The School White Day game kinh dị dành cho các cặp đôi ngày White Valentine

Tựa game The School White Day thuộc thể loại kinh dị dành cho các cặp đôi nhân ngày White Valentine 14/03.

quốc tế_

Tựa game The School White Day hiện đang giảm giá trên cửa hàng CH Play, thuộc thể loại game nhập vai kinh dị sở hữu đồ họa tuyệt đẹp. Game thu hút rất nhiều người chơi vì yếu tố kinh dị đến mức khiến bạn sẽ không thể giữ được bình tĩnh, đặc biệt tựa game dành cho các cặp đôi đang yêu. Sẽ thật thú vị nếu như bạn rủ nửa kia của mình cùng chơi và khám phá bí ẩn bên trong tựa game này, nhân dịp này Game4V sẽ giới thiệu đôi nét về tựa game.

Whiteday_20170309102010

Nội dung của game sẽ dẫn dắt người chơi đi qua White Day hay còn được biết đến với tên gọi “Ngày lễ tình nhân trắng”. Ngày 14/03 đánh dấu là một ngày lễ tình nhân rất đặc biệt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc,… Ý nghĩa của ngày này chính là các cô gái sẽ đáp lại tình yêu của các anh chàng đã dành tặng Chocolate vào ngày 14/02. Yếu tố đó đã được vay mượn để làm nguyên liệu hấp dẫn cho tựa game The School White Day, mang đến một cốt truyện hấp dẫn không có những món quà đẹp như mơ mà chỉ là một nỗi kinh hoàng ám ảnh khó quên làm quà cho các cặp đôi game thủ đang yêu, hay bất kỳ game thủ nào khác đam mê thể loại game kinh dị.

Trong vai một cậu học sinh cấp 3 tại một ngôi trường ở Hàn Quốc mang tên Lee Hee-Min. Cậu chỉ vừa chuyển đến học tại trường Trung Học Phổ Thông Yeondu. Ngay từ ngày đầu tiên đến lớp, cậu đã bị thu hút khi gặp cô bạn So-Young, và cậu quyết định sẽ tận dụng đêm cuối của ngày lễ tình nhân trắng này để thổ lộ tình cảm của mình. Đồng thời cậu cũng muốn hoàn trả cuốn nhật ký cho cô do vô tình để quên lại trên ghế đá trong khuôn viên sân trường.

Những tưởng sẽ có một câu chuyện tình lãng mạn, đẹp như trên phim thế nhưng những gì mà cậu nhận lại tại trường Yeondu lại là những bí mật kinh hoàng, đời vốn dĩ không như là mơ. Từ đây bạn trong vai Lee Hee-Min sẽ khám phá những bí ẩn thông qua những hiện tượng lạ xảy ra tại ngôi trường hằng đêm để hiểu rõ sự thật đằng sau mọi chuyện.

Game mang đến nét đồ hoạ 3D chân thực, cùng với gameplay phiêu lưu hấp dẫn. Hàng chục câu đố khác chờ người chơi giải đố, từ đó mở ra những nút thắt để người chơi liên kết lại và lần tìm ra manh mối. Đôi khi sẽ bắt gặp những tình huống bị hù doạ không thể lường trước được. Nhờ đó mà bạn sẽ có những cảm xúc khó quên sau khi hoàn thành tựa game cùng với nửa kia của mình, hứa hẹn sẽ có một ngày White Valentine hấp dẫn và ly kỳ.

Trang chủ: https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.co.sonnori.whiteday.g&hl=en&gl=US