Thì ra cách để sống sót trong VÒNG BO CUỐI PUBG Mobile lại đơn giản đến vậy, giành top 1 "easy"

Để sống sót trong vòng bo cuối PUBG Mobile bạn cần vận dụng nhiều cách khác nhau. Nhưng có những cách cực kỳ đơn giản mà hiệu quả bạn nên áp dụng.

Vòng bo cuối trong PUBG Mobile cực kỳ quan trọng để quyết định bạn có giành top 1 hay không. Vậy làm thế nào để khôn khéo tiêu diệt hết những người chơi còn lại và cướp top 1 nhanh chóng?

1. Dò xét tình hình xung quanh

Để chắc chắn hay có manh mối kẻ định trong phạm vi vòng bo cuối, bạn cần kiểm tra một cách cẩn thận. Trước khi bạn vào vòng tròn cuối cùng PUBG Mobile, tốt nhất là quét các khu vực phía sau bạn. để chắc chắn không còn ai. Tốt nhất, game thủ nên bao quát phạm vi nếu bạn có và kiểm tra kẻ thù có thể trú ẩn như đằng sau đá, bụi cây, cây cối. Điều này đảm bảo rằng bạn biết ai là người đứng sau bạn và hành động. Không ai muốn một vài kẻ thù ở cuối. 

2. Thử đổi phương với vật phẩm ném (lưu đạn. bom khói....)

Các vũ khí dạng ném như lựu đạn, bom khói... tỏ ra vô cùng đắc lực và hữu hiệu trong vòng bo cuối PUBG Mobile. Bạn có thể sử dụng để kiểm tra nơi đối phương ẩn náu, đồng thời làm hắn ta mất đi lượng máu đáng kể. Nhân cơ hội đó, bạn dễ dàng tiến sát và nhanh chóng hạ gục.

3. Đừng dại nhặt thính

Vòng bo cuối cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần sơ sảy một chút là bạn có thể mất mạng ngay trước sự tấn công bất ngờ. Vậy nên game thủ chuyên nghiệp PUBG Mobile thường khuyên rằng người chơi không nên dại mà nhặt thính ở vòng bo cuối.

Khi phạm vi thu hẹp đến mức gần như tối giản, khả năng quan sát và phát hiện sẽ dễ dàng hơn. Nếu chỉ vì vật phẩm trong hòm thính mà phải đánh đổi sự an toàn và cái chết lãng xẹt có lẽ nhiều người sẽ đánh giá thấp hành động đó của bạn.

4. Hạn chế di chuyển

Thời gian đầu di chuyển trong PUBG Mobile gần như diễn ra liên tục bắt buộc. Nhưng càng về vòng bo cuối, việc di chuyển đôi khi là một tai hại khi đó là dấu hiệu khiến bạn dễ lộ và bị phát hiện. 

Thử nghiệm một vài lần với các mẹo trên bạn sẽ thấy cướp top ở vòng bo cuối PUBG Mobile sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Chúc bạn thành công!