Thị Trấn Củ Cải ZingPlay: Tự tạo nông trại cho chính mình

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay mang người chơi quay về miền tuổi thơ, tự do trồng trọt, chăn nuôi và phát triển thị trấn củ cải của riêng bạn.

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay hay còn được gọi qua cái tên quốc tế Tales of Turnipland ZingPlay là tựa game nông trại được phát triển và sản xuất bởi VNG ZingPlay Game Studios. Tựa game mang người chơi đến với thị trấn củ cải, nơi mà người chơi có thể tự gây dựng, trồng trọt và chăn nuôi theo ý thích của mình.

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay: Tự tạo nông trại cho chính mình

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay có lối chơi cổ điển, người chơi có thể trồng trọt các loại rau củ quả, buôn bán sau khi gặt hái, chăn nuôi những gia súc với tạo hình cực đáng yêu. Với đồ họa 3D cực đáng yêu, bối cảnh và màu sắc tươi sáng, Thị Trấn Củ Cải ZingPlay trở thành tựa game thu hút nhất của những tín đồ nghiện dòng game nông trại.

Lối chơi cổ điển, dễ làm quen

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay có lối chơi khá đơn giản, tương tự các dòng game nông trại mà chúng ta đã từng chơi qua như Nông Trại Vui Vẻ, Hayday,…. Việc đầu tiên mà người chơi cần làm là trồng trọt những ô Ruộng với các loại nông sản như: Lúa mì, ngô, khoai tây, cà rốt,… Càng lên cấp cao bạn sẽ có thể trồng các loại cây khác nhau và mang lại giá trị lợi nhuận cao hơn.

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay: Tự tạo nông trại cho chính mình

Trong game sẽ có điện thờ, có Thần Nông Nghiệp ở đó và giữ vai trò rất quan trọng. Thần Nông nghiệp cấp càng cao sẽ mở cho bạn nhiều tính năng mới, mở khóa các loại cây trồng, các xưởng sản xuất mới. Để nâng cấp cho Thần Nông Nghiệp bạn cần xây dựng Nhà Nông Dân thật nhiều và nâng cấp các Nhà Nông Dân.

Ngoài việc buôn bán các nông sản trong kho, bạn cũng có thể dùng các nông sản ấy như nguyên liệu để sản xuất bánh mì, pizza, bánh kém,… Để mở khóa các tính năng nhà xưởng, bạn cũng cần nâng cấp Thần Nông Nghiệp đạt đến các level nhất định.

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay: Tự tạo nông trại cho chính mình

Hệ thống hình ảnh, âm thanh tươi sáng

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay có nền đồ họa 3D tươi sáng, bố cục hài hòa cùng với màu sắc bắt mắt, cực kì dễ thương. Hơn nữa các hoạt cảnh tương tác giữa các nhân vật trong game cũng cực kì nhẹ nhàng, tự nhiên. Chẳng hạn như cảnh các nhân vật trồng trọt, đi dưới thị trấn, cảnh chim bay lượn, nhà máy xây lúa làm việc,… Tạo cảm giác gần gũi, thích hợp cho những người chơi yêu thích lối chơi nhẹ nhàng, thư giãn.

Hệ thống âm thanh và nhạc nền của tựa game này vô cùng độc đáo, sống động và nhẹ nhàng. Phần nhạc nền của tựa game này mang nét du dương, êm tai và không gây cảm giác mệt mỏi khi chơi thời gian dài. Ngoài ra, người chơi cũng có thể bắt gặp những âm thanh như tiếng máy xay lúa, tiếng gà gáy, tiếng chim hót,…

Qua hệ thống đồ họa và âm thanh trong game, Mọt thấy Thị Trấn Củ Cải ZingPlay rất phù hợp để người chơi có thể trải nghiệm. Nhất là sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi thì đây là tựa game có thể giúp bạn xả stress một cách tốt nhất.

Tổng kết Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay qua trải nghiệm của Mọt Game Mobile có những điểm như sau:

  • Đồ họa 3D tươi tắn, dễ thương, hoạt cảnh gần gũi.
  • Âm thanh nhẹ nhàng giải tỏa căng thẳng cho người chơi.
  • Hệ thống trò chơi đa dạng bao gồm nhiều hoạt động.
  • Lối chơi đơn giản, dễ thao tác.
  • Người chơi được tự do trang trí và xây dựng thị trấn trong game.

Hiện Thị Trấn Củ Cải ZingPlay đã có mặt trên nền tảng Android. Hãy mau tải game ngay để có thể tham gia các hoạt động trồng trọt, chăn nuôi và xây dựng Thị Trấn Củ Cải cho riêng mình nhé!

Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gsn.spf&hl=vi

Cùng theo dõi thêm tin tức mới, các game mới của Mọt Game Mobile ngay tại đây.