Titan and Dragon: Trò chơi nhập vai mới toanh đã có mặt trên Android

Titan and Dragon: Tựa game nhập vai cực hấp dẫn của LongCheer Game đã có mặt trên Android. Bản thử nghiệm sẽ được phát hành tại Mỹ và Châu Âu

Titan and Dragon là một trò chơi nhập vai đặc biệt, khác lạ so với những tựa game cùng thể loại trước đó. Hiện tại, Titan and Dragon đã có trên các thiết bị Android để người chơi thử nghiệm. Không giống mới những trò chơi khác, Titan and Dragon là một trò chơi nhập vai ma thuật đầy kịch tính của Loongcheer Game. Được biết phiên bản thử nghiệm beta của tựa game sẽ được phát hành ở cả Châu Âu và Châu Mỹ trong thời gian tới.

Titan and Dragon: Trò chơi nhập vai mới toanh đã có trên Android

Bạn có nhận thấy rằng mình sở hữu rất nhiều thẻ anh hùng trong bộ sưu tập nhưng lại không thể dùng đến? Đến với Titan and Dragon, người chơi sẽ có thể tận dụng những anh hùng chiến đấu có điểm số thấp hoặc những nhân vật chưa từng “xuất trận” để bắt đầu công cuộc huấn luyện rồng lửa của mình. Bằng sự can đảm và kĩ năng của người chơi, họ sẽ có cơ hội chiến đấu để trở thành chúa rồng Dragon Lord trong cuộc hành trình giải phóng Titan.

Chiến thắng nhờ chiến lược xuất chúng, kĩ năng thượng thừa trong các trận chiến của Titan and Dragon.

Người chơi có thể lựa chọn đội trưởng của trận chiến và sử dụng các kỹ năng theo chiến thuật một cách hoàn hảo nhất. Mỗi anh hùng trong Titan and Dragon đều sở hữu ít nhất hai kỹ năng hoạt động. Nếu người chơi không hài lòng với nhân vật được chọn, họ hoàn toàn có thể chọn một nhân vật tài năng khác để chiến đấu với kẻ thù. Ngoài ra, đội trưởng sẽ cử người bám sát kẻ thù để truy tìm tung tích và “nhất cử nhất động” của chúng.

Titan and Dragon: Trò chơi nhập vai mới toanh đã có mặt Android

Một số kỹ năng của người đội trưởng sẽ bao gồm: Sức đề kháng gà chọi – hỗ trợ tăng sức mạnh đồng đội lên 70%, ánh sáng Gấu Nâu – giúp tăng 30% HP của tất cả đồng đội. Mỗi anh hùng sẽ có một kỹ năng đội trưởng riêng biệt, tạo nên đặc điểm độc đáo cho toàn đội trong trận chiến. Thậm chí, kết quả của trận chiến sẽ thay đổi nếu các anh hùng khác được chọn làm đội trưởng.

Titan and Dragon: Trò chơi nhập vai mới toanh đã có mặt trên Android

Đến với Titan and Dragon, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác bất ngờ và phấn khích với hệ thống trang bị cực xịn trong trò chơi. Để tạo ra những loại vũ khí hoặc đồ vật cho riêng mình, bạn có thể kết hợp các mảnh thiết bị có sẵn lại với nhau.

Tuy nhiên, chất lượng trang bị và các thuộc tính phụ của vũ khó sẽ được kết hợp một cách ngẫu nhiên, đem đến cho người chơi cảm giác bất ngờ, mới lạ khi vào trận. Đặc biệt, mỗi mảnh ghép thiết bị đều là một phần quan trọng tạo nên vũ khí thượng hạng, không có bất kì thành phần nào là không thể tận dụng nếu người chơi biết cách linh hoạt chúng.

Titan and Dragon: Trò chơi nhập vai mới toanh đã có mặt trên Android

Titan and Dragon đều cung cấp hơn sáu tùy chọn chơi trò chơi theo hình thức PVE. Để phát triển câu chuyện chính và truy cập vào các chương, chủ đề mới của bản đồ, người chơi phải giành chiến thắng trong các trận chiến. Trong các chế độ chơi như thử nghiệm Titan, tháp ảo ảnh và hang Rồng, sẽ có một chế độ quét cho phép người chơi nhanh chóng lấy tài nguyên sau khi thắng thế trước kẻ thù.

Titan and Dragon: Trò chơi nhập vai mới toanh đã có mặt trên Android

Ngoài ra, khi tham gia vào các trận chiến Arena, người chơi sẽ được phép kết hợp với những vị anh hùng khác để chiến đấu nhằm giành được thứ hạng cao nhất. Bảng xếp hạng Arena sẽ hiển thị đội chiến thắng và kẻ bị đánh bại. Đây chắc chắn là động lực to lớn dành cho các chiến thủ Titan and Dragon.