Du hành trong thế giới Ninja của thập kỷ trước với tựa game Clan N

Bằng nghệ thuật Pixel độc đáo cùng hệ thống đồ họa 8-bit quen thuộc, Clan N hứa hẹn sẽ khiến mọi game thủ hài lòng khi được quay ngược thời gian trở lại thời kì hoàng kim của những game giả lập cũ.

Clan N được xây dựng với phong cách cổ điển theo lối Retro-style. Với mong muốn làm sống lại sự hấp dẫn hoài cổ của những dòng game giả lập cũ, Creamative đã có sáng tạo nên một “cuộc cách mạng” khi mang tất cả những ký ức quen thuộc gửi gắm vào trong một siêu phẩm beat'em up hiện đại. Lấy chủ đề từ thời kỳ viễn Đông cổ đại, người chơi sẽ hóa thân thành 4 linh hồn dũng cảm chống lại vô số những kẻ thù khác nhau qua 7 cấp độ hấp dẫn.

Du hành trong thế giới Ninja của thập kỷ trước với tựa game Clan N - Ảnh 1.

Clan N với giao diện gợi nhắc tới những game Arcade từ thập niên trước!

Có thể nói, cốt truyện của Clan N được lấy theo những nguyên mẫu điển hình của các dòng game Ninja cũ. Vẫn là những cuộc cãi vã, tranh chấp của các lãnh chúa và phù thủy độc ác khiến ngôi làng của bạn phải chịu biết bao đau thương, mất mát. Từ chính thời kỳ đen tối đó, 4 linh hồn chiến binh can đảm đã đứng lên quyết tâm chống lại những thế lực hắc ám đang rình rập tấn công người dân. Đồng thời, bạn cũng sẽ phải cùng những người đồng đội của mình truy tìm và tiêu diệt tên môn đồ đã phản bội lại Clan N để ngăn chặn sự mất cân bằng tâm linh trên toàn thế giới.

Du hành trong thế giới Ninja của thập kỷ trước với tựa game Clan N - Ảnh 2.

Mỗi nhân vật đều có những đặc tính và kỹ năng bá đạo đang chờ bạn khám phá.

Du hành trong thế giới Ninja của thập kỷ trước với tựa game Clan N - Ảnh 3.

Tựa game sở hữu tới 7 level khác nhau với độ khó ngày càng tăng tiến .

Về bản chất, Clan N là một trò chơi nhịp độ nhanh kết hợp giữa lối chơi vòng cung cổ điển với những trận đấu hiện đại ngày nay. Điểm đặc biệt ở chỗ, tất cả đồ họa trong game đều dựa trên nền tảng pixel mượt mà và đẹp mắt. Bên cạnh đó, hệ thống âm nhạc và sfx cũng được lấy cảm hứng từ những tác phẩm viễn đông cổ, nhằm đem tới những cảm xúc thăng hoa nhất trong quá trình game thủ trải nghiệm.

Du hành trong thế giới Ninja của thập kỷ trước với tựa game Clan N - Ảnh 4.

Thế giới trong Clan N vô cùng rộng lớn và được thiết kế ẩn chứa những điều bất ngờ tới không tưởng.

Một điểm nhấn nữa chính là hệ thống điều khiển của Clan N được thiết kế để người chơi có thể trải nghiệm như những tựa game Xbox cầm tay quen thuộc. Với một joystick để di chuyển cùng hệ thống các ký tự phím gồm: X, Y, B, A, LT, RD, RT, game thủ sẽ có thể thỏa sức sáng tạo những phong cách chiến đấu của mình bằng cách kết hợp nhiều combo tấn công trong giao tranh. Nếu như bạn chưa từng làm quen với dòng game này trước đây, đừng lo lắng vì sẽ có sẵn một cấp độ hướng dẫn riêng giúp bạn hiểu được những luật lệ cơ bản và chọn cho mình giao diện cảm ứng tương hợp.

Du hành trong thế giới Ninja của thập kỷ trước với tựa game Clan N - Ảnh 5.

Giao diện độc đáo mà Clan N mang lại cho người chơi.

Cuối cùng, tựa game cũng sở hữu nhiều chế độ chơi đa dạng và vô cùng hấp dẫn. Hầu hết, trong quá trình khám phá cốt truyện và vượt ải, người chơi sẽ lựa chọn hình thức solo nên Clan N rất được ưa chuộng bởi chế độ Offline của mình. Tuy vậy, khi phải đối đầu với những màn chơi khó nhằn hay những con Boss vô cùng trâu bò, game thủ hoàn toàn có thể kêu gọi sự trợ giúp từ bạn bè thông qua chế độ Co-op trực tuyến. Thậm chí, bạn cũng có thể gọi thêm những phụ tá đắc lực cho mình bằng cách thêm những Bot đồng mình đi cùng hỗ trợ trong những tình huống phức tạp hơn.

Du hành trong thế giới Ninja của thập kỷ trước với tựa game Clan N - Ảnh 6.

Còn gì tuyệt vời hơn khi lại được cùng bạn bè ngồi chinh chiến như xưa?