Thiếu Niên Vô Song ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam

Thiếu Niên Vô Song Mobile là tựa game đấu tướng màn hình dọc 6vs6 lấy đề tài Tam Quốc, Trò chơi đã ấn định ngày ra mắt vào 11/10 tới đây.

Giới thiệu Thiếu Niên Vô Song

Theo thông tin từ Fanpage chính thức của trò chơi đã công bố, tựa game này sẽ được nhà phát hành ACE Game gửi đến người chơi vào ngày 11/10 sắp tới. Theo đó, những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm đã được tiết lộ. Đây là sản phẩm màn hình dọc theo dạng game thẻ bài. Game thủ thông qua hình thức Gacha để chiêu mộ những nhân vật huyền thoại thời Tam Quốc sau đó sắp xếp đội hình gồm 6 vị tướng và tham gia chiến đấu.

Thiếu Niên Vô Song ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam

Sở hữu hệ thống nhân vật khủng lên đến 200 tướng sĩ rải đều qua 4 thời đại, bao gồm: Hán Sở, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Tùy Đường và Quần Hùng. Bên cạnh đó, các tướng sĩ được chia thành 6 hệ khác nhau, giúp người chơi linh hoạt hơn trong việc đưa ra chiến lược, chiến thuật của mình.

Thiếu Niên Vô Song ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam

Trò chơi được thiết kế theo lối Chibi, dễ thương và gần gũi với Game thủ. Tuy đồ họa không được đánh giá cao nhưng các tướng sĩ vẫn được khắc họa đầy đủ về sắc thái, thần thái trên khuôn mặt cũng như trang phục.

Với lối chơi màn hình dọc, trò chơi đã thiết kế các phím tính năng rất gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ các chi tiết, game thủ chỉ cần sử dụng một tay nhưng vẫn dễ dàng thao tác. Cùng với đó, lối chơi tự động hoàn toàn sẽ giúp các gamer có một trải nghiệm thoải mái khi chơi, không tốn quá nhiều thời gian cày cuốc, try hard. Điều này giúp Thiếu Niên Vô Song dễ tiếp cận với nhiều người chơi hơn.

Hướng dẫn tải Thiếu Niên Vô Song

Trò chơi hội tụ đủ những xu hướng hiện nay, được dự đoán sẽ trở thành một game chiến thuật suất sắc và hấp dẫn. Trò chơi được phát hành trên 2 nền tảng chính: iOS và Android.

Thiếu Niên Vô Song ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam

Tại game tại Google Play

Tải game tại AppleStore

Thời gian đăng ký sớm

Hiện tại, Nhà phát hành đã ấn định ngày ra mắt vào ngày 11/10. Vậy chỉ còn 7 ngày nữa thôi, đừng trần chừ nữa báo danh và nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn thôi.

Thiếu Niên Vô Song ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam

Đăng ký sớm tại đây

Fanpage Thiếu Niên Vô Song