Thực trạng hack map Tốc Chiến đang là nỗi lo của game thủ, đã thế còn quay lại thách thức

Mặc dù tình trạng này đã xuất hiện gần đây, nhưng phía bên VNG vẫn chưa có động thái gì để ngăn chặn tình trạng này.

Tính từ khi Tốc Chiến phát hành tại Việt Nam thì thực trạng hack map hay "buff bẩn" đã dần dần xuất hiện. Nhưng để mà nói thì Tốc Chiến đang dần dần đi vào vết xe đổ của VNG khi luôn là nhà phát hành đưa những tựa game vào con đường ngập tràn hack game. Mới đây thì game thủ có dịp thấy tận mắt một game thủ Việt Nam ở rank khá cao sử dụng bản hack map khi leo rank khiến nhiều người "nóng mặt" vì tình trạng này.

Có thể thấy trong ảnh là hình ảnh một game thủ đang hack map và có thể thấy tất cả các tướng địch trong game mặc dù không có tầm nhìn. Hack map trong Tốc Chiến có phần có khó nắm bắt được bởi tướng địch vì có thể đổ lỗi cho cắm mắt. Nhưng khi thấy những hình ảnh này thì dường như không có gì để bàn cãi nữa.

Nếu đã là người vi phạm cách chơi nhưng chẳng công khai thì chẳng có gì để bàn vì đây là thực trạng chung của các tựa game Moba như trước đây là Liên Quân Mobile nhưng bây giò đến lượt Tốc Chiến. Nhưng game thủ này lại có thể trắng trợn thách thức công khai mặc dù mình đang là người "vô ý thức", người sai trong câu chuyện này, đây có thể coi là tình trạng phá game. Còn biết thêm được rằng người chơi này đã lên tới rank Lục Bảo trong Tốc Chiến nhưng vẫn dùng hack map quả thực là không thể chịu được. 

Có thể nói rằng VNG đang làm không tốt nhiệm vụ của mình khi đưa Tốc Chiến về với tay game thủ Việt Nam, tình trạng VNG và các con game của NPH này đầy hack và "phá game" chính là vấn đề muôn thuở. Hy vọng trong tương lai NPH VNG có thể ra tay trừng trị những kẻ xấu làm huỷ hoại rank Việt Tốc Chiến này và đưa game trở lại đường đua.