Tiếp nối Genshin Impact, HoYoverse cho ra mắt phiên bản Closed Beta Zenless Zone Zero gây hưng phấn cho game thủ

Một số người chơi Genshin Impact có thể biết đến Zenless Zone Zero, đây là trò chơi lớn tiếp theo của HoYoverse. Thoạt nhìn, nó có vẻ hứa hẹn và có vẻ như giai đoạn Closed Beta đã thành công. Phản ứng của người hâm mộ là vô cùng tích cực dựa trên việc đánh giá qua các nền tảng mạng xã hội. Bài viết này sẽ tổng hợp ý kiến của người chơi về Zenless Zone Zero. Các bạn hãy theo dõi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tiên, mọi người sẽ có phản ứng khác nhau về game, nhưng bài viết này sẽ tập trung vào một trong số những đánh giá đáng được quan tâm nhất. Sẽ có một vài lời chỉ trích, nhưng nhìn chung sự đón nhận đối với Zenless Zone Zero chủ yếu là tích cực.

Tình yêu lớn dành cho Zenless Zone Zero, từ cùng một công ty với Genshin Impact

Một số streamer đáng chú ý yêu thích Zenless Zone Zero hơn Genshin Impact, với dòng tweet trên là một ví dụ khá rõ ràng. Phần viết hoa thực sự thể hiện mức độ mà Tectone đang nhấn mạnh ý kiến của mình ở đây và đó là tình cảm mà những người chơi khác cũng chia sẻ.

Chắc chắn, một số người sẽ thích thiết kế nhân vật của trò chơi mới hơn Genshin Impact. Điều đáng chú ý là thiết kế của Von Lycaon đặc biệt phổ biến. Đối với những ai chưa biết, anh ấy là nhân vật giống sói đực được hiển thị ở trên.

Các trò chơi khác của HoYoverse như Honkai Impact 3rd và Genshin Impact không có nhiều sự phá cách của các nhân vật, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Zenless Zone Zero gây được nhiều sự chú ý thông qua thiết kế này. Dựa trên một lượt lướt nhanh qua Twitter, Von Lycaon nhận được nhiều fanart nhất nhờ lợi nhuận lớn.

Nói về thiết kế nhân vật, tweet trên cho thấy một số hình nền tùy chỉnh tuyệt vời có một vài nhân vật. Tính thẩm mỹ chung của Zenless Zone Zero đã nổi bật với người chơi khi trò chơi được công bố lần đầu tiên, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy những người khác vẫn thích thú với trò chơi beta kín sắp ra mắt.

Ngoài một số thiết kế trò chơi phổ biến là một vài phản ứng liên quan đến lối chơi. Có rất nhiều nhân vật mới mà người chơi đã thử nghiệm trong phiên bản beta kín này, vì vậy một số nhân vật nhất định phải nổi bật hơn những nhân vật khác. Trong trường hợp này, Enviosity thích Miyabi (nhân vật bên trái) và Von Lycaon (nhân vật nói trên ở bên phải).

Một điểm thảo luận chính đang lan truyền khắp mọi nơi hiện nay là vật lý lắc lư của trò chơi. Không có gì đáng ngạc nhiên, với sự phổ biến của chủ đề này, nhưng nó có sự khác biệt đáng kể so với các dự án khác của HoYoverse.

Ví dụ: chuyển động của các nhân vật nữ trong Genshin Impact không quá phóng đại so với lối chơi của phiên bản beta kín này, điều này đặc biệt đáng chú ý trong đoạn clip sắp tới.

Vật lý lắc lư là hàng đầu, nhưng nó vẫn là một điểm đáng chú ý trong cộng đồng Zenless Zone Zero ngay bây giờ. Với điều đó đang được nói, một số lo lắng rằng HoYoverse sẽ giảm sức mạnh của nó bằng cách nào đó, trong khi những người khác chỉ trích nó là hoàn toàn phi thực tế.

Đó chắc chắn sẽ là một điểm gây tranh cãi lớn trong cộng đồng, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem phản hồi của HoYoverse, nếu có. Ưu tiên trong quá khứ là có, vì Rosaria của Genshin Impact đã bị ảnh hưởng nổi tiếng bởi một cái gì đó tương tự.

Zenless Zone Zero là một trò chơi gacha với một số nhân vật đáng yêu và được sản xuất bởi một công ty nổi tiếng. Không có gì đáng ngạc nhiên, điều đó có nghĩa là có rất nhiều người sẵn sàng chi tiền của họ cho trò chơi mới này. Bạn đọc nếu thấy hay thì hãy tải game để trải nghiệm ngay bây giờ nhé!