Trải nghiệm Tam Quốc 94 - Game chiến thuật dàn trận thời gian thực

Ấn tượng trong Tam Quốc 94 phải kể đến tính năng đội hình 9vs9 hiếm có trong các tựa game chiến thuật mang lại cảm giác chiến đấu rất đã.

Mới đây, game Tam Quốc 94đã chính thứ mở cửa chào đón game thủ. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng tải game ngay tại: https://www.Tamquoc94.vn/

Trải nghiệm Tam Quốc 94 - Game chiến thuật dàn trận thời gian thực - Ảnh 1.

Tam Quốc 94 đưa người chơi trở về thời Tam Quốc, bạn sẽ được hóa thân thành những vị chúa công, lãnh đạo các thế lực Ngụy - Thục - Ngô thời Tam Quốc Chiến để công thành chiếm đất, mở mang bờ cõi, hướng tới mục tiêu thống nhất thiên hạ. Ở đó là những trận đánh đã đi vào lịch sử như Lạc Dương, Hổ Lao Quan tam anh đả Lữ Bố, trận Xích Bích đỉnh cao của Đông Ngô và Hán Thục và gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng quen thuộc như Lữ Bố, Triệu Vân, Điêu Thuyền…

Trải nghiệm Tam Quốc 94 - Game chiến thuật dàn trận thời gian thực - Ảnh 2.

Về gameplay, Tam Quốc 94 giới thiệu đến người chơi phong cách chiến thuật dàn trận thế hệ mới. Trong trận đấu toàn bộ các tướng cũng như binh lính sẽ tự động di chuyển, tấn công đối thủ cho đến khi một bên giành chiến thắng. Tính chiến thuật trong game vô cùng đa dạng có đến 5 loại binh lính bao gồm Cung Binh, Kiếm Vệ, Kỵ Binh, Thuẫn Binh, Thương Binh. Mỗi loại sẽ có vai trò, điểm mạnh khác nhau đòi hỏi người chơi phải có sự am hiểu phát huy sức mạnh đánh đâu thắng đó. Bên cạnh đó, các chiêu thức đặc biệt của mỗi tướng được vận dụng sẽ thay đổi cục diện trận đấu.

Trải nghiệm Tam Quốc 94 - Game chiến thuật dàn trận thời gian thực - Ảnh 3.

Ấn tượng phải kể đến tính năng đội hình 9vs9 hiếm có trong các tựa game chiến thuật mang lại cảm giác chiến đấu rất đã. Chỉ huy đội hình lên tới hàng trăm binh lính, nhiều tướng tài giỏi thỏa sức tung hoành ngang dọc trên nhiều đấu trường luôn rất phấn khích và mới lạ.

Trải nghiệm Tam Quốc 94 - Game chiến thuật dàn trận thời gian thực - Ảnh 4.

Về hình ảnh, Tam Quốc 94 sở hữu nền đồ họa 2D sắc nét với tạo hình nhân vật được thiết kế chi tiết toát lên thần thái oai phong, dũng mãnh của mỗi vị tướng khi cung trận. Chuyển động nhân vật mượt mà, uyển chuyển chứ không hề cứng gượng. Hiệu ứng kỹ năng đơn giản với những đòn thế nhanh, mạnh dứt khoát. Chưa kể đến là các nét kiến trúc, thành trì, doanh trại… được mô phỏng rất chân thực cảm giác như đang theo dõi một bộ phim điện ảnh.

Trải nghiệm Tam Quốc 94 - Game chiến thuật dàn trận thời gian thực - Ảnh 5.

Game còn cung cấp rất nhiều hoạt động đặc sắc như Nhất Thống Thiên Hạ, Mưu Kế Phủ, Trận Pháp Đài… cho người chơi thoải mái khám phá. Với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ là một tựa game chiến thuật dàn trận làm hài lòng tất cả các fan cứng của dòng game điều binh khiển tướng.