Tìm tên mình trên Google, Huy Popper tá hỏa vì toàn ra thông tin 18+ nhạy cảm, đọc xong cũng phát ngượng

Huy Popper sốc nhẹ trước thông tin tìm kiếm trên Google về tên mình.

Với những người theo dõi Liên Quân Mobile Việt Nam chắc hẳn cái tên Huy Popper (Nguyễn Đức Huy) chẳng hề xa lạ. Thậm chí dường như trong mỗi trận đấu, các bình luận viên Liên Quân Mobile đều liên tục nhắc đến cái tên Huy Popper và anh chàng này dường như đã trở thành "linh vật" của Liên Quân Mobile nước nhà. 

Tìm tên mình trên Google, Huy Popper tá hỏa vì toàn ra thông tin 18+ nhạy cảm, đọc xong cũng phát ngượng - Ảnh 1.

Sinh năm 1998, Nguyễn Đức Huy có biệt danh Popper bởi anh chàng này nhảy Popping cực kỳ xuất sắc, anh chàng từng tham gia chương trình VietNam's Got Talent khi mới 16 tuổi. Thêm vào đó, sự thông minh trong đối đáp càng là điểm nhấn và khiến các giám khảo thời bấy giờ: NSƯT Thành Lộc, Hoài Linh thích thú và cả 4 giám khảo đều đã đồng ý để anh chàng tiếp tục bước vào vòng tiếp theo. 

Sau một thời gian hoạt động trong làng Liên Quân, cũng biết bản thân có chút tên tuổi trong cộng đồng, anh chàng hy vọng khi gõ tên mình rồi tìm kiếm trên Google, kết quả cho ra không phải Bình luận viên Liên Quân thì cũng là thí sinh VietNam's Got Talent. Tuy vậy, thực tế thì ngược lại, thậm chí khiến anh “sốc” nhẹ khi những thông tin đầu tiên là hàng loạt sản phẩm cộp mác 18+: cốc thủ dâm, cốc tự sướng… Anh chàng giãy bày trên fanpage:

“Khi bạn search (tìm kiếm) tên mình trên Google

Tưởng tượng: Bình luận viên Liên Quân

Thực tế:...”

Tìm tên mình trên Google, Huy Popper tá hỏa vì toàn ra thông tin 18+ nhạy cảm, đọc xong cũng phát ngượng - Ảnh 3.

Theo đó, biệt danh của anh vô tình giống với tên của một nhãn hàng đồ chơi người lớn. Nghe Huy Popper than thở, người hâm mộ chỉ còn biết cười ra nước mắt với trường hợp hy hữu này!