Toàn Dân Võ Quán – siêu phẩm game chiến thuật đề tài Kim Dung sẵn sàng trình làng giới game chiến thuật

Đến hẹn lại lên, vào tháng 11 tới đây Gzone trình làng một cực phẩm đấu tướng rảnh tay Toàn Dân Võ Quán mang đậm màu sắc kiếm hiệp từ những bộ tiểu thuyết kinh điển của Kim Dung.

Toàn Dân Võ Quán là một tựa game đấu tướng rảnh tay màn hình dọc, được phát hành bởi NPH Gzone được ra mắt vào tháng 11. Game quy tụ hàng loạt bộ tiểu thiết nổi tiếng của Kim Dung như: Thiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký,…Tất cả sẽ cùng hội ngộ tại Toàn Dân Võ Quán.

Toàn Dân Võ Quán

Trải nghiệm thế giới kiếm hiệp đầy sống động

Sản phẩm có nội dung xoay quanh các bộ bí kíp võ công vang danh thiên hạ và các cao thủ võ lâm nổi tiếng trong truyện Kim Dung. Các nhân vật được phân theo Chính Phái, Tà Phái, Trung Lập, Ẩn Thế, mỗi anh hùng sẽ có các phẩm chất khác nhau.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được xuyên không về thời đại kiếm hiệp chính tông đóng vai một thiếu hiệp hoặc nữ nhi anh hùng để bắt đầu hành trình bôn tẩu giang hồ của mình.

Toàn Dân Võ Quán

Theo đó, người chơi qua quá trình khám phá cốt truyện cũng như tham gia các sự kiện, sẽ nhận được những thẻ bài nhân vật nhất định. Sau đó sắp xếp những thẻ bài này thành một đội hình hoàn thiện, phù hợp để chinh phục thử thách là những phó bản trước mắt cùng những người chơi với sức mạnh không lường trước được.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, chiêu mộ vô số các hiệp khách lẫy lừng chốn võ lâm để thiết lập cho mình một tổ đội tác chiến 6 người hoàn hảo bằng cách vượt phó bản, rút thẻ may mắn, tham gia hoạt động, sự kiện… 

Toàn Dân Võ Quán

Tính năng đa dạng, hấp dẫn người chơi

Đồ họa 2D sắc nét, hình ảnh tươi sáng, các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng. Không chỉ vậy, những kỹ năng được nhân vật thi triển trong mỗi trận chiến đều hết sức bắt mắt và hoàn toàn làm hài lòng người chơi.

Để nâng cao sức mạnh, game có các tính năng như: Bồi dưỡng, Đột phá, Thức tỉnh, Duyên phận, Tuyệt học, Bảo vật, Chuyển Sinh,… cho người chơi phát triển nhân vật của mình. Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp các nhân vật có cùng phái để tăng thêm các thuộc tính sức mạnh khi chiến đấu.

Toàn Dân Võ Quán

Ngoài ra, game còn trang bị hệ thống chiến đấu đa dạng các hoạt động PvP, PvE đầy hấp dẫn như: Hoa Sơn Luận Kiếm, Thí Kiếm Thiên Hạ, Đấu Trường Tỉ Võ, Thí luyện luân hồi, Võ Quán, Bang Hội,.. và nhiều hoạt động, nhiệm vụ hằng ngày cho người chơi cày cấp, nhận các trang bị, vật phẩm giúp phát triển nhân vật.

Không những thế, các trận đấu trong game đều diễn ra tự động, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều trong quá trình chiến đấu. Nhưng game thủ cần biết cách sắp xếp đội hình hợp lý, tính toán chiến lược để có thể khắc chế đội hình đối phương mới có thể giành chiến thắng.

Toàn Dân Võ Quán

Toàn Dân Võ Quán – Một tựa game đáng trải nghiệm trong tháng 11

Với Toàn Dân Võ Quán, người chơi sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái bằng lối chơi tư duy chiến thuật nhẹ nhàng nhưng không kém phần “bánh cuốn” trong gameplay, tính năng, phúc lợi, nhân vật hot của giới kiếm hiệp,…Tất cả đem đến một sản phẩm hoàn chỉnh về mọi mặt khiến người chơi không thể rời mắt!

Cùng đặt lịch và đón chờ siêu phẩm này tại đây:

Fanpage Toàn Dân Võ Quán