Tổng hợp code Tower Of Fantasy, sự kiện và phần thưởng giới hạn

Tower Of Fantasy với chuỗi sự kiện chào mừng ngày ra mắt global vô cùng hoành tráng đang khiến cộng đồng game thủ phát cuồng.

Tower Of Fantasy đã chuẩn bị cập bến server Global vào ngày 11/8 sắp tới. Cộng đồng game thủ hiện đang phát rồ khi sắp được trải nghiệm siêu phẩm nhập vai có lẽ là đẳng cấp nhất từ trước tới nay. Để đáp ứng sự nhiệt tình của người chơi, NPH TOW cũng cho ra mắt chuỗi sự kiện cùng vô vàn mã code Tower Of Fantasy cực kỳ giá trị để game thủ săn đón.

Hướng tới Stapath

– Sự kiện sẽ được bắt đầu từ ngày đầu tiên và kết thúc sau 21 ngày sau khi tạo nhân vật thành công.

– Điều kiện để tham gia: Khi nhân vật hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện “Ecological Station Intruders”, trang thực hiện nhiệm vụ sự kiện sẽ được mở khóa.

– Nội dung sự kiện: trong thời gian hiệu lực, người chơi có thể liên tục hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để nhận điểm sự kiện. Khi chúng đạt tới những mốc nhất định, người chơi sẽ nhận được những món quà khác nhau là hộp vũ khí SSR, hạt nhân vàng và một loại giấy tờ được tạm dịch là bằng chứng mua hàng. 

Tổng hợp code Tower Of Fantasy, sự kiện và phần thưởng giới hạn

Hoàn thành đăng ký trước

-Thời gian khả dụng: 2022/08/11 07: 00 ~ 2023/02/07 04:00.

– Sự kiện này cũng sẽ được mở khóa ngay sau khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ cốt truyệnt “Ecological Station Intruders”.

– Tổng quan sự kiện: Chính là ngày kỉ niệm ăn mừng Tower Of Fantasy hoàn thành những mốc thành tựu lớn, được đánh giá qua số lượng người chơi đăng ký trước.

– Quy chế trao thưởng: Hệ thống sẽ tiến hành trao thưởng theo 6 mốc cho mọi người chơi đạt đủ yêu cầu nhận thưởng. Những vật phẩm đó sẽ được gửi trực tiếp vào balo còn Tinh thể đen và phiếu thưởng gachapon sẽ được thêm trực tiếp vào số dư. Hệ thống mỹ phẩm cũng sẽ được mở khóa ngay tức khắc. 

– Lưu ý: sẽ có 3 hình đại diện độc quyền được phát cho mỗi tài khoản. Tuy nhiên, game thủ chỉ có thể chọn 1 cái duy nhất.

Tổng hợp code Tower Of Fantasy, sự kiện và phần thưởng giới hạn

Quà tặng dành cho người tiên phong

Thời gian sự kiện: 2022/08/11 07: 00 ~ 2022/09/01 04:00.

– Điều kiện tham gia: Người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện “Ecological Station Intruders” để mở khóa trang phần thưởng.

– Tổng quan sự kiện: Những nhân vật được tạo trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện và đạt đủ yêu cầu sẽ có thể nhận được phần quà độc quyền bao gồm Kính khuếch đại Nemesis × 1, hạt nhân vàng × 1, hộp mảnh SR Relic × 5 và vàng × 8.888.

Nemesis Limited Cache

– Thời gian sự kiện: 2022/08/11 07: 00 ~ 2022/09/01 04:00.

– Tổng quan sự kiện: Trong thời gian sự kiện diễn ra, game thủ Tower Of Fantasy có thể sử dụng vật phẩm “hạt nhân đỏ” để thực hiện các Lệnh đặc biệt trong thời gian diễn ra (Lệnh giới hạn Tha thứ và Tái sinh). Xác suất nhận được vũ khí giới hạn “Venus” sẽ tăng lên rất nhiều trong giai đoạn này.

– Trong thời gian diễn ra sự kiện, nhân sĩ có thể sử dụng “phiếu thưởng đặc biệt” để thực hiện Đơn đặt hàng đặc biệt trong “Lệnh giới hạn tái thiết”. Xác suất nhận được Ma trận giới hạn Nemesis sẽ tăng lên rất nhiều trong thời gian này.

Tổng hợp code Tower Of Fantasy, sự kiện và phần thưởng giới hạn

Tổng hợp code Tower Of Fantasy

– Đang cập nhật

Anh em có thể tham khảo thêm thông tin về chuỗi sự kiện hấp dẫn này tại trang chủ của Tower Of Fantasy hoặc fanpage, hay xem thông tin trực tiếp khi game chính thức ra mắt. Và cũng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật các mã code Tower Of Fantasy mới nhất nhé!