Tower Of Fantasy giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p2)

Nối tiếp phần 1, Mọt Game Mobile tiếp tục giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh còn lại của Tower Of Fantasy.

Ở bài viết kì trước, anh em đã biết về danh từ Simulacrum được sử dụng để chỉ những thực thể hùng mạnh trong Tower Of Fantasy với những nguyên tố và sức mạnh khác nhau. Đã có 4 cái tên lộ diện bao gồm Amber, Casey Mongillo, Lexi Fontaine và Johnny Young. Ở bài viết hôm nay sẽ là 4 cái tên còn lại, trong đó có cả những thực thể mang năng lực của thần thánh.

Zero

Zero xuất hiện trong Tower Of Fantasy với ngoại hình của một cậu thiếu niên với lớp đồ bảo hộ dày cộm màu nâu. Bên trong là một chiếc áo bó sát đen cùng màu với mái tóc rối bù. Xung quanh cậu, những ngọn lửa cứ phập phùng theo nhiều hình thái khác nhau. Chúng quấn quanh Zero như thể đang phục tùng chúa tể của mình vậy.

Tower Of Fantasy giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p2)

Với quả cầu pháp khí trên tay, Zero thỏa sức điều khiển lửa, tạo hình chúng theo cách mà cậu muốn hay thậm chí là lựa chọn mục đích sử dụng là cho đồng minh hay kẻ địch. Có lẽ cũng vì vậy mà Tower Of Fantasy để hiển thị hai biểu tượng là Hỏa và Hỗ trợ ở trang Profile của Simulacrum này.

Kristen (Shiro)

Kristen sở hữu cho mình một ngoại hình rất nóng bỏng với chiếc áo khoác dù che đi phần thân trên trong khi kết hợp với chiếc quần bó sát màu trắng thể hiện rõ các đường cong của bản thân. Ngoài ra, Shiro sử dụng cho mình một lưỡi hái trăng tròn – thứ vũ khí chỉ dành cho những bậc thầy thực thụ. Đồng thời, với các biểu tượng ở phần profile, chúng ta có thể nhận thấy ngay được cách chiến đấu của cô tương tự như 1 sát thủ với ưu thế dồn sát thương đơn mục tiêu.

Tower Of Fantasy giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p2)

Kira Buckland

Kira có một vẻ ngoài khá mờ nhạt khi sở hữu nước da trắng bệch, với một bộ váy rất khác lạ. Phía trên đầu cô là một chiếc vương miện bằng Băng thể hiện cho uy quyền và khả năng thao túng, tạo hình đẳng cấp cao của Kira với nguyên tố này.  Đằng sau cô là một thanh trọng kiếm có lẽ còn lớn hơn so với cơ thể mỏng manh ấy.

Tower Of Fantasy giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p2)

Đặc biệt, Kira đã có một màn ra mắt tuyệt vời khi một mình càn quét cả một hạm đội và xé nát con tàu chiến hiện đại của chúng chỉ với một nhát cắt, như một cách để thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình. Nhưng có vẻ Tower Of Fantasy sẽ xây dựng cô nàng như là một tanker trong đội hình.

Brittany Cox

Khép lại danh sách các Simulacrum của Tower Of Fantasy sẽ là nàng thiện xạ nóng bỏng Brittany Cox. Sở hữu cho mình tận hai khẩu súng lục, cô kết hợp chúng với nguyên tố Lôi bẩm sinh của mình để xả đi những viên đạn mạnh mẽ. Chúng có thể gây tê liệt cả cơ thể lẫn thần kinh của kẻ địch. Bên cạnh đó, việc tối giản về trang phục tấn công cùng vũ khí gọn nhẹ có lẽ sẽ giúp cô nàng trở nên cơ động hơn trong quá trình chiến đấu.

Tower Of Fantasy giới thiệu những Simulacrum hùng mạnh (p2)

Qua hai số, Kênh Tin Game đã giới thiệu đến anh em game thủ tổng cộng 8 Simulacrum của Tower Of Fantasy. Chỉ còn một chút thời gian nữa thôi là game thủ đã được chào đón và trải nghiệm siêu phẩm này trên nền tảng Mobile rồi. Theo dõi Kênh Tin Game ngay để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất nhé!