Tổng hợp gift code game Kiếm Vũ CMN mới nhất trong tháng

NPH CMN Online gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp game nhập vai đa nền tảng Kiếm Vũ CMN ra mắt chính thức.

Lấy gift code Kiếm Vũ CMN độc quyền tại AFKMobi

Còn lại 1884 code

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Kiếm Vũ CMN

KV0001

KVIADS

KVDM79

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Kiếm Vũ CMN

Trong game bấm vào biểu tượng Sảnh Phúc Lợi nằm ở góc phải trên cùng màn hình sau đó mở phần Đổi Giftcode và tiến hành nhập mã nhận thưởng rồi bấm Nhận, bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

Tổng hợp gift code game Kiếm Vũ CMN mới nhất trong tháng 0

Tổng hợp gift code game Kiếm Vũ CMN mới nhất trong tháng 1

Dùng code Kiếm Vũ CMN bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Kiếm Vũ CMN là tựa game nhập vai cày cuốc hỗ trợ chơi đa nền tảng trên thiết bị PC lẫn Mobile có cốt truyện kể về hành trình khám phá thế giới Tiên Hiệp của bậc phàm nhân.

Gameplay có nhịp độ nhanh, đề cao khía cạnh PK tay điêu luyện của người chơi trong rất nhiều hoạt động PvE lẫn PvP thử thách đa dạng.

Qua đó mục đích của bạn lúc này là tìm kiếm các bộ thần trang tuyệt đỉnh, kích hoạt Pet, Thú cưỡi, Cánh, Pháp bảo và triệu hồi Ma Thần để không ngừng gia tăng sức mạnh của bản thân.

Tổng hợp gift code game Kiếm Vũ CMN mới nhất trong tháng 2

Ngoài ra game cũng có nhiều Phó bản, Chiến trường, Boss thế giới khó xơi đang chờ mọi người vào chinh phục đoạt tài nguyên giá trị.

Ngoài thế giới tiên hiệp đầy màu sắc, game Kiếm Vũ CMN còn mang đến cho người chơi vô vàn Phúc Lợi hấp dẫn, hoàn toàn đáp ứng đủ tất cả các nhu cầu cần thiết để người chơi có thêm hành trang tham gia vào chuyến phiêu lưu đạt đỉnh Tu Tiên của mình!