Top 10 game mobile chơi cùng bạn bè (kỳ 2)

Top 10 game Co-op là tổng hợp 10 trò chơi thuộc thể loại phối hợp đồng đội rất thích hợp để chơi cùng bạn bè, được cộng đồng đánh giá khá tốt

Chào mọi người, Mọt đã trở lại để đưa mọi người đến với phần 2 của Top 10 game mobile chơi cùng bạn bè kỳ 2 rồi đây.  Sau khi đã thử qua những tựa game phần một với sự lừa gạt Project Winter hay phối hợp ăn ý trong Keep Talking and Nobody Explodes thì những tựa game tiếp theo sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm vô cùng khác 

Top 6: Doodle Army 2: Mini Militia

Sau khi thử thách tình bạn qua những tựa game ở trên thì hãy cùng phối hợp với nhau trong trò chơi Moodle Army 2: Mini Militia nhé. Đây là game thuộc thể loại bắn súng 2D vô cùng thú vị và chơi cùng được với rất nhiều người xếp thứ 6 trong Top 10 game Co-op cực hay.

Top 10 game Co-op thấm tình “đồng chí” (P2)

Doodle Army 2: Mini Militia thường được gọi là Mini Militia là game bắn súng đồ họa 2D đơn giản nhưng lối chơi không thua kém gì những trò chơi hàng đầu khác. Bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển khéo léo qua các chướng ngại vật trên bản đồ thu lượm vũ khí rồi chiến đấu. 

Top 10 game Co-op thấm tình “đồng chí” (P2)

Vũ khí trong Mini Militia rất đa dạng và được rải khắp trên bản đồ. Các loại vũ khí đó có thể là súng bắn tỉa, súng phun lửa, súng máy… thậm chí cả súng bắn lưỡi cưa, mỗi loại có khả năng và cách sử dụng riêng biệt, hãy làm quen với điều đó. Game có nhịp độ khá nhanh, không được chậm chạp trong một thế giới đầy lửa đạn và chết chóc như này.

Top 10 game Co-op thấm tình “đồng chí” (P2)

Mini Militia có nhiều chế độ chơi, hoặc là bạn tự ghép với những người lạ mặt và chiến đấu với họ. Hoặc có thể tự tạo một trận đấu riêng mà tại đó bạn có thể tạo ra một trận chiến 6v6 với tất cả bạn bè trong list friend của mình. Gọi tất cả vào và loạn đả với nhau thôi, sẽ rất là vui đấy.

Tải game: Android 

Top 7: The Ghost 

Tiếp tục là một trò chơi với thể loại Co-op với bạn bè nhưng lần này hơi đáng sợ hơn một chút nhé. The Ghost là tựa game kinh dị có mặt trên PC, Mobile, Xbox nhận được sự đánh giá cao về nội dung và cách chơi.

Top 10 game Co-op thấm tình “đồng chí” (P2)

Bạn thức dậy lúc 2h sáng trong bệnh viện và phát hiện ra các bệnh nhân bỗng dưng biến mất, ngoại trừ mình và những người bạn. Nơi này trông u ám và ghê rợn hơn so với thường ngày và đặc biệt là cửa ra vào đã bị khóa. Nhiệm vụ của bạn là phải phối hợp với bạn bè để thoát khỏi địa điểm ma ám này. Hoặc là bạn sẽ vào vai một con ma và ngăn những bệnh nhân đó chạy trốn.

Top 10 game Co-op thấm tình “đồng chí” (P2)

Điều hay ho nhất ở đây là việc gọi bạn bè lập thành team để hoàn thành trò chơi. Thành lập một team 5 người để có thể hoàn thành trò chơi dễ dàng hơn, nếu bạn chơi một mình thực sự rất khó để hoàn thành khi càng về sau độ khó sẽ càng tăng lên. Bạn sẽ phải chia đội thành các nhóm để hoàn thành các công việc một cách có tổ chức, trò chơi đòi hỏi tính làm việc nhóm một cách hợp lý.

Top 10 game Co-op thấm tình “đồng chí” (P2)

Mục tiêu chính của bạn là thu thập các vật phẩm quan trọng và trốn thoát. Nếu bỏ lỡ một hoặc 2 cái tủ chứa vật phẩm quan trọng, hành trình trốn thoát của bạn có thể bị cản trở. Mọi thứ trong game đều được tạo ra ngẫu nhiên và không có lần chơi nào giống nhau. Do vậy, bạn cần dành thời gian và cố gắng tìm những nơi tốt nhất để ẩn nấp, quan sát mọi ngóc ngách hiện tại trên bản đồ. Hiểu được hạn chế của bản thân và phối hợp tốt với đồng đội chính là chìa khóa để chiến thắng trò chơi này. 

Tải game: Android

Top 8: Gun At Dawn: Shooter Arena

Phối hợp với bạn bè như thế là đủ rồi, sau đây sẽ là trò chơi định ra cao thấp. Tiếp theo trong Top 10 game Co-op với bạn bè là Gun At Dawn: Shooter Arena, mặc dù nó k được phối hợp cho lắm. 

Top 10 game Co-op thấm tình “đồng chí” (P2)

Gun At Dawn: Shooter Arena là trò chơi bắn súng dựa hoàn toàn vào kỹ năng bản thân. Bạn sẽ hóa thân thành chàng cao bồi vung vẩy trên tay khẩu súng ổ quay của mình nhằm hạ gục đối phương. Gameplay cực kì đơn giản, không hề dài dòng, hay cần giải thích nhiều, chỉ việc hạ gục đối thủ trong cuộc chiến 1v1.

Bạn sẽ được lựa chọn ngoại hình nhân vật của mình cùng với loại súng ưa thích rồi chiến thôi. Hệ thống điều khiển đơn giản gồm 4 nút cơ bản, bắn súng, di chuyển, nạp đạn, trượt. Bạn sẽ phải di chuyển khéo léo, đưa họng súng vào phía đối thủ và “bằng” chiến thắng. Sẽ có một số vật cản mà súng không thể bắn xuyên qua được, sử dụng nó một cách hợp lý là điểm quyết định cho chiến thắng của bạn.

Một trò chơi có lối chơi dễ dàng, đồ họa rất hoang dã theo phong cách cao bồi. Nhanh chóng rủ bạn mình vào so tài cao thấp ngay.

Tải game: AndroidiOS

Top 9: Hide Online

Đây là một trò chơi trên điện thoại lấy cảm hứng từ trò chơi trốn tìm nhưng ở một mức độ khác. Hide Online tương tự chế độ Hide and Seek của các tựa game nổi tiếng trên PC như Call of Duty, game xếp thứ 9 trong Top 10 game Co-op.

Đây sẽ là cuộc chiến giữa người đi săn và kẻ đi trốn. Nếu là người đi trốn bạn sẽ được hóa thân thành các đồ vật bất kì trong ngôi nhà, có thể là bàn, tủ, ghế, cốc nước, … bất cứ gì sẽ được chọn ngẫu nhiên. Nhiệm vụ của bạn là hóa thân thành những đồ đạc đấy ở trong nhà qua mắt được những kẻ đi săn, sau đó tới điểm tập kết và sống sót thoát ra ngoài. Những thợ săn sẽ ngược lại, phải tìm ra cho ra được những tên đang cố gắng lẩn trốn trong ngôi nhà và bắn hạ chúng.

Những tình huống nghẹt thở trong trò chơi khi chạm mặt những tên thợ săn lướt qua trước mặt hay những cuộc săn đuổi trối chết chính là điểm thu hút của trò chơi. Còn gì vui hơn việc tham gia trò chơi trốn tìm của ngày xưa nhưng hiện đại và khó nhằn hơn với bạn bè của mình. Cùng sống lại những giây phút tuổi thơ của trong trò chơi này, những trận cười sẽ không dứt khi tham gia trò chơi này với bạn bè đấy.

Tải game: Android 

Top 10: The Escapists 2

Cuối cùng trong Top 10 game Co-op sẽ là trò chơi vượt ngục với phong cách Roblox. Đây là tựa game chiến thuật thú vị đan xen sinh tồn.  Mặc dù trò chơi rất thành công ngay từ phiên bản trước, The Escapists 2 được đánh giá thậm chí còn cao hơn. 

Điều đâu tiên phải nói là nếu bạn chơi solo thì việc thoát khỏi nhà tù gần như là điều không thể. Bạn không thể vừa là một lúc 2-3 việc, nhất là đối với trò chơi này, điều này khiến bạn bắt buộc phải phối hợp với đồng đội của mình. 

Trong tù là lúc bạn thể hiện tính sáng tạo và thông minh của mình. Kết hợp những món đồ lại với nhau để được các vật dụng có tác dụng như ống nhòm hay kính nhìn. Ăn trộm nĩa từ cửa hàng đồ ăn nhanh để đào hầm từ trong phòng, dùng tờ tạp chí để ngụy trang cho phòng ngủ và nặn búp bê đánh lạc hướng.

Nếu bạn là fan của bộ phim vượt ngục nổi tiếng và muốn trải nghiệm một trò chơi như thế thì đây chính là lựa chọn tối ưu. Game có đồ họa Pixel với góc nhìn từ trên xuống rất dễ chịu, phối hợp với bạn bè thoát khỏi nhà tù tối tăm nhé.

Tải game: Android 

Sau khi đã xem qua cả 10 trò chơi mà Mọt đã giới thiệu trong Top 10 game Co-op với bạn bè cực kì hay bạn đã tìm ra trò chơi nào để chiến với bạn bè hay chưa. Nếu bạn muốn xem lại những game ở trên có thể lên trang chủ của Mọt nhé, tất cả đều được cập nhật vô cùng đầy đủ tại đó.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?