Tặng 500 giftcode Thời Đại Hải Tặc mừng chính thức ra mắt

Nhân dịp Thời Đại Hải Tặc (Thoi Dai Hai Tac) chính thức ra mắt mà NPH GOSU đã gửi tặng đến độc giả hàng trăm giftcode giá trị.
Nhận giftcode

Còn lại: 501

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Thời Đại Hải Tặc: Đăng nhập vào game. Tại giao diện chính -

Thời Đại Hải Tặc là một tựa game được thiết kế dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh One Piece. Chính vì vậy cốt truyện xuyên suốt của trò chơi sẽ là câu chuyện về hành trình của anh chàng Mũ Rơm Luffy trên con đường thực hiện ước mơ trở thành Vua Hải Tặc của mình.

Theo lời giới thiệu từ GOSU thì Thời Đại Hải Tặc – Hải Trình Huyền Thoại là tựa game mobile chuẩn One Piece với lối chơi đấu tướng màn hình ngang, và hoàn toàn do đội ngũ vận hành người Việt tự tay nghiên cứu và phát triển.

Qua đó trò chơi tự tin mở ra một thời đại săn Hải Tặc hoàn toàn mới với con đường đi tìm kho báu độc lạ chưa từng xuất hiện trên nền tảng mobile từ trước đến nay.

Từ ngoại hình nhân vật cho đến hiệu ứng kỹ năng,…mọi thứ đều được thiết kế nguyên bản như trong truyện One Piece. Bạn sẽ không khỏi phấn khích trước những cú đánh từ Gear của Luffy hay những cú trảm đầy uy lực của Zoro.

Có thể bạn muốn xem thêm : Thời Đại Hải Tặc GOSU có gameplay đấu tướng đậm chất One Piece

Bước chân vào thế giới game người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành một trong 3 lớp nhân vật chính ban đầu gồm Hoa Tiêu, Xạ Thủ và Kiếm Sĩ. Song song với đó nhiệm vụ của người chơi sẽ là sưu tập những thẻ bài các nhân vật truyện tranh đến từ One Piece để xây dựng cho mình một đội hình hoàn hảo, chiến đấu và tham gia vào cuộc phiêu lưu trở thành Vua Hải Tặc.

Tải game cho Android – iOS – PC
Trang chủ: https://thoidaihaitac.vn/