Top 4 tựa game mobile cực hấp dẫn không thể bỏ qua

Nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi vừa nhẹ vừa giải trí, cùng điểm qua top 4 tựa game cực hấp dẫn ngay sau đây

Nếu bạn có thời gian rảnh nhưng không có gì để làm, hãy tải ngay 4 tựa game hấp dẫn này về điện thoại để “giải phóng” năng lượng nhé. Đây đều là những trò chơi cực “bánh cuốn”, không cần dùng “não”, phù hợp với bạn nào muốn trải nghiệm chơi game để giết thời gian. Đặc biệt, với dung lượng chỉ chiếm một phần nhỏ chắc chắn đây là một điểm cộng rất lớn cho những ai muốn thử sức nhưng lại không muốn làm nặng “dế cưng” của mình.

Whack your ex

Tựa game đầu tiên có cái tên siêu đặc biệt Whack your ex (Trả thù người cũ). Bạn sẽ lựa chọn nhập vai vợ hoặc chồng, tận dụng những đồ dùng có sẵn để một tay “xử lý” chồng/vợ cũ mình. Nếu bạn đang gặp trắc trở về tình duyên, hãy tải Whack your ex về để tận hưởng cảm giác “trút bỏ” sự bực tức đối với người yêu cũ mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Dù được ra mắt trên PC một thời gian khá lâu nhưng hiện tại Whack your ex chính thức có mặt trên nền tảng Mobile để người chơi rinh về trải nghiệm.

Top 4 tựa game mobile cực hấp dẫn không thể bỏ qua

Throw poop game simulator

Một tựa game siêu bựa, cực hài hước dành riêng cho người chơi muốn tìm kiếm cảm giác “lạ”. Đúng như tên game, người chơi sẽ vào vai một học sinh, chiến đấu tại “chiến trường” WC để ném sh*t về đối thủ. Bằng những cú ném xuất thần, người chơi sẽ hạ gục đối phương một cách dễ dàng bằng “sản phẩm” mà mình làm ra. Throw poop game simulator nằm trong bộ sưu tập những tựa game hấp dẫn giải trí cực bựa người chơi nhất định phải thử.

Top 4 tựa game mobile cực hấp dẫn không thể bỏ qua

Hit Cheems

Chú chó meme huyền thoại Cheems sẽ được tái hiện một cách chân thực trong tựa game Hit Cheems. Đây là một tựa game hài hước, cực giải trí với chiếc gậy “thần sầu” gõ bonk bonk, rất hợp để người chơi trải nghiệm trong thời gian rảnh rỗi. Ngoài ra, Hit Cheems cũng chỉ chiếm 3.7mb dung lượng điện thoại của bạn nên đừng ngại thử sức nhé.

Let the Poo Thru

Let the Poo Thru là tựa game nhằm giáo dục trẻ em làm sao để sử dụng bồn cầu đúng cách bao gồm việc tiết kiệm nước, nên và không nên bỏ cái gì vào bồn cầu…Với lối chơi cực đơn giản nhưng không kém phần “bẩn bựa”, người chơi sẽ thực hiện niệm vụ chém những thứ không thể bỏ vào bồn cầu tương tự trò chơi chém hoa quả. Ngược lại, những “sản phẩm” có thể bỏ vào bồn cầu, nếu bạn chém sẽ biến thành cảnh tượng “pháo hoa” không thể “rực rỡ” hơn. Mặc dù đây là một tựa game giải trí giúp người chơi giết thời gian lúc rảnh rỗi nhưng Let the Poo Thru là một trong những trò chơi mang tính giáo dục cao cho trẻ em.

Top 4 tựa game mobile cực hấp dẫn không thể bỏ qua