Top 5 game mobile đáng chú ý tại khu vực SEA đầu năm 2022

QUỐC TẾ_ KenhTinGame sẽ điểm danh những game mobile đáng chú ý tại Đông Nam Á trong đầu năm 2022. Đâu chính là tựa game được lòng game thủ nhất?

QUỐC TẾ_ Game4V sẽ điểm danh những game mobile đáng chú ý tại Đông Nam Á trong đầu năm 2022. Đâu chính là tựa game được lòng game thủ nhất?

Apex Legends Mobile

Chắc là mọi người không xa lạ gì với Apex Legends, tựa game từng làm mưa làm gió trên nền tảng PC thời gian trước đây, với lối chơi battle royale nhịp độ cao hấp dẫn. Mới đây, nhà phát hành của Apex Legends, Respawn Entertainment, vừa thông báo sẽ mở cửa bản thử nghiệm dạng soft launch ở một số các khu vực trên thế giới, bao gồm khu vực SEA.

Apex Legends Mobile chỉ có trên các thiết bị Android.

Apex Legends Mobile chỉ có trên các thiết bị Android.

Theo thông báo của Respawn, các khu vực tải được Apex Legends Mobile là Argentina, Colombia, México, Perú, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Australia, New Zealand, và chỉ có trên các thiết bị Android.

Link tải Taptap: https://www.taptap.io/app/158451?hreflang=enUS

Hyper Front

Là một sản phẩm đến từ nhà NetEase, Hyper Front là một tựa game bắn súng FPS chiến thuật 5v5 trên mobile đang rất hot trong thời gian gần đây. Hyper Front vừa mở cửa thử nghiệm ở một số quốc gia của khu vực SEA bao gồm Singapore, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Hyper Front là một tựa game bắn súng FPS chiến thuật 5v5 trên mobile

Hyper Front là một tựa game bắn súng FPS chiến thuật 5v5 trên mobile

Lối chơi của Hyper Front được lấy cảm hứng từ Valorant đang làm mưa làm gió trên PC. Hyper Front có nhiều chế độ chơi khác nhau, nhưng đảm bảo rằng đặt bom 5v5 sẽ được ưa chuộng nhất. Các nhân vật trong tựa game được gọi là Heroes, sẽ có những bộ kỹ năng khác nhau để người chơi có thể trải nghiệm.

Game trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/detailscom.netease.bfc1game

Dynasty Warriors Overlord

Dòng game Dynasty Warriors là từng là một tượng đài trên các hệ console cũ như PS1, PS2, Xbox,… Dòng game này nổi bật với lối chơi chặt chém đã tay, ngoài ra người chơi còn được điều khiển các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa.

Dynasty Warriors: Overlords vừa ra mắt tại khu vực SEA

Game mobile Dynasty Warriors: Overlords vừa ra mắt tại khu vực SEA

Mới đây, Dynasty Warriors: Overlords vừa ra mắt tại khu vực SEA. Trong thời gian đầu ra mắt, tựa game đã nằm trên top 1 của Appstore và Google Play. Dynasty Warriors: Overlords tận dụng những tinh túy của dòng game Dynasty Warriors đồng thời kết hợp với những cơ chế, tính năng mới tạo nên sự đa dạng nhưng không mất chất, hứa hẹn sẽ là một tựa game hấp dẫn trong thời gian đầu năm.

Fanpage: https://www.facebook.com/zsgws/

Chimeraland 

Trò chơi sinh tồn bối cảnh Thượng cổ Chimeraland ra mắt tại SEA vào tháng 01/2022 hiện đang mang đến một làn gió mới cho các game thủ. Game sở hữu bối cảnh thời Hồng hoang, Thượng cổ của Trung Quốc với những sinh vật vô cùng dị biệt, độc nhất vô nhị được hiển lộ qua bàn tay sáng tạo của nhà phát hành.

Trò chơi sinh tồn bối cảnh Thượng cổ Chimeraland ra mắt tại SEA vào tháng 01/2022

Trò chơi sinh tồn bối cảnh Thượng cổ Chimeraland ra mắt tại SEA vào tháng 01/2022

Tại đây, người chơi sẽ hoá thân thành những người nguyên thuỷ bởi bối cảnh game lấy từ thời Thượng cổ, hồng hoang của loài người kết hợp tính giả tưởng huyền ảo.

Trang chủ: https://chimeraland.com/a2021cbt2/index.html

UFC Mobile 2

Kết thúc danh sách sẽ là một sản phẩm đến từ ông lớn ELECTRONIC ARTS, UFC Mobile 2. Đây là một tựa game thuộc thể loại thể thao quyền Anh, vừa được thông báo sẽ ra mắt cho các người chơi game mobile tại khu vực SEA.

Game sẽ có nhiều đổi mới.

UFC Mobile 2 có nhiều đổi mới.

Game vẫn giữ được những cốt lõi làm nên sự thành công của người tiền nhiệm 6 năm trước, đó chính là đồ họa chân thật, lối chơi đánh đấm lôi cuốn. Ngoài ra, phiên bản UFC Mobile 2 sẽ có những tính năng mới để tạo thêm sự đa dạng và thu hút thêm các người chơi mới đến với dòng game thể thao quyền Anh này.

Link tải game: https://play.google.com/store/apps/com.ea.gp.easportsufc2