Con đường tơ lụa Mobile: Sống lại huyền thoại Silkroad nổi đình đám trên PC

Con đường tơ lụa Mobile là tựa game nhập vai trực tuyến đình đám một thời được chuyển thể từ tựa game Silkroad trên phiên bản PC.

Con đường tơ lụa Mobile là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), được biết đến là phiên bản di động của tựa game Silkroad Online. Con đường tơ lụa Mobile được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành U1game, được ủy quyền bởi Joymax Hàn Quốc.

Con đường tơ lụa Mobile: Sống lại huyền thoại Silkroad nổi đình đám trên PC

Con đường tơ lụa Mobile đưa người vào bối cảnh xã hội vào những năm của thế kỷ thứ 7, lúc Con đường tơ lụa kết nối giữa các nền văn hóa trải dài từ phương Đông đến các nước phương Tây.

Cùng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống âm thanh kịch tính cùng lối chơi nhập vai hấp dẫn, Con đường tơ lụa Mobile trở thành tựa game thu hút hàng triệu game thủ Việt tham gia chinh phục.

Lối chơi nhập vai hấp dẫn, lôi cuốn

Tương tự các tựa game nhập vai trực tuyến phổ biến khác, Con đường tơ lụa Mobile đưa người chơi vào bối cảnh lịch sử vào thế kỷ thứ 7, thời điểm Con đường tơ lụa là nơi giao thương giữa các nước phương Tây và phương Đông.

Vào game người chơi sẽ được lựa chọn các lớp nhân vật và giới tính tùy thích. Lớp nhân vật phương Đông bao gồm: Phi Thiên Kiếm, Phá Thiên Cung, Thương Hắc Sát. Lớp nhân vật phương Tây bao gồm: Chiến sĩ, Pháp sư, Mục sư, mỗi nhân vật sẽ có các lớp kĩ năng khác nhau

Con đường tơ lụa Mobile: Sống lại huyền thoại Silkroad nổi đình đám trên PC

Game được chia làm nhiều chế độ chơi với vô số các hoạt động, nhiệm vụ khác nhau như: đánh boss, Yêu Trại Chiến, Thần Điện Tranh Đoạt, PvP trực tuyến, xây dựng tổ đội PvP,… Song các chế độ chơi đều mang về nhiều vật phẩm và lượng exp cực khủng để người chơi tiến thân lên các cấp độ “bá chủ thiên hạ”.

Tham gia game, người chơi có thể tự mình điều khiển hoặc điều chỉnh tự động các nhân vật thực hiện các nhiệm vụ trong game. Mục tiêu của người chơi là phải tiêu diệt các quái và thu thập các item, vũ khí trang bị để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình.

Lên các level cao hơn, game thủ còn được trải nghiệm tính năng Chạy Buôn Quốc Gia. Tính năng này mở ra 3 phái khác nhau gồm: Thương nhân, Bảo tiêu và Đạo Tặc, mỗi phái sẽ có các nhiệm vụ, mục tiêu khác nhau.

Tạo hình nhân vật đa dạng, nhiều lớp nhân vật khác nhau

Con đường tơ lụa Mobile sở hữu 6 lớp nhân vật: : Phi Thiên Kiếm, Phá Thiên Cung, Thương Hắc Sát, Chiến sĩ, Pháp sư, Mục sư. Điểm đặc biệt là mỗi lớp nhân vật đều được tạo hình chân thực, tỉ lệ cơ thể khuôn mặt tương tự như những tựa game nhập vai trực tuyến ngày xưa.

Con đường tơ lụa Mobile: Sống lại huyền thoại Silkroad nổi đình đám trên PC

Hơn nữa hệ thống trang phục của các nhân vật cũng rất đa dạng, với hơn 20 trang phục khác nhau ở mỗi kiện tướng. Ngoài ra, hệ thống trang phục cũng có các item thời trang khác như cánh, tọa kỵ, biến thân.

Phần ngoại hình thời trang của các nhân vật cũng có giao thoa văn hóa thời trang từ phương Đông đến phương Tây cực kì độc đáo.

Hệ thống bản đồ rộng lớn cho người chơi thỏa sức chinh phục

Với hệ thống bản đồ rộng lớn trải dài từ Trung Quốc sang các nước phương Tây. Con đường tơ lụa Mobile cho phép người chơi thỏa sức tung hoành, chinh phục, không lo giới hạn khi chơi.

Ngoài ra, hệ thống con bản đồ cũng thể hiện rõ lịch sử khi tái hiện lại bối cảnh Con đường tơ lụa giao thương giữa các quốc gia trong thế kỷ thứ 7. Trên con đường giao thương ấy đã xảy ra biết bao biến cố, thử thách cần người chơi ra tay giúp sức, giải quyết.

Con đường tơ lụa Mobile: Sống lại huyền thoại Silkroad nổi đình đám trên PC

Trong game, người chơi còn được chọn các phe phái, đóng vai thành Thương nhân, Bảo tiêu hay Đạo tặc, với các nhiệm vụ khác nhau và đối đầu giữa các phe với nhau. Trên Con đường tơ lụa ấy, luôn xảy ra những trận chiến nảy lửa giữa các phe phái, các lớp nhân vật trong quá trình giao thương.

Tổng kết game Con đường tơ lụa Mobile

Con đường tơ lụa Mobile qua trải nghiệm của Mọt Game, Mọt có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Kế thừa được hình ảnh và âm thanh hào hùng của Silkroad Online PC.
  • Lối chơi nhập vai trực tuyến hấp dẫn lôi cuốn.
  • Gameplay đa dạng, nhiều chế độ chơi.
  • Tạo hình nhân vật sắc sảo, bắt mắt.
  • Đấu trường PvP nảy lửa, người chơi thỏa sức tranh tài.

Hiện Con đường tơ lụa Mobile đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Hãy cùng nhập vai thành các kiện tướng hào hùng, tham gia những trận combat nảy lửa và so tài cùng các anh hùng trên chiến trường quốc tế nhé!

Link tải trên iOS: https://apps.apple.com/vn/app/con-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-t%C6%A1-l%E1%BB%A5a-gamota/id1539383751

Link tải trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.iccgame.silkroadonline.androidvn&hl=en&gl=US

Theo dõi thêm tin tức, cập nhật mới ở Mọt Game Mobile ngay tại đây.