Xeno Command: Tựa game chiến thuật thời gian thực với đồ họa 2D vô cùng hấp dẫn

Xeno Command là tựa game offline chiến thuật cực kỳ đột phá, cuốn hút trên mobile tại thời điểm hiện tại.

Xeno Command tham gia vào game bảo vệ thiên hà chống kẻ ngoại lai xâm lược. Cùng thể loại ngoại tuyến chiến lược, chiến thuật thời gian thực pha cùng yếu tố Roguelike cực vui. Cùng đọc bài viết ở dưới để tìm hiểu thêm về game nào .

Giới thiệu Xeno command

Game lấy bối cảnh cuộc chiến giữa các vì sao, các hành tinh đang gặp khủng hoảng. Những anh hùng từ những phe phái khác nhau đứng ra lãnh đạo đội quân hùng mạnh chống lại người ngoài hành tinh và giải cứu những người khốn khổ.

Ở đây bạn là vị cứu tinh của thiên hà, dẫn dắt một đội quân hùng mạnh với những anh hùng mạnh mẽ để bảo vệ thiên hà, chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tinh trong những trận chiến đầy thử thách.

Gameplay của Xeno command

Về phần lối chơi của Xeno Command gần tương tự với một tượng đài của thể loại RTS là StarCraft. Điểm khác biệt duy nhất chính là StarCraft dạng game online còn Xeno Command của chúng ta lại thuộc thể loại offline.

Đặt chân vào game ta sẽ được giao cho trách nhiệm là một người chỉ huy lãnh đạo, điều khiển đội quân của mình. Chiến đấu, xây dựng các công trình để hỗ trợ cho việc phòng, thủ tấn công, xây các nhà lính để được cộng thêm các đơn vị.

Bên cạnh đó chúng ta cũng cần ra ngoài thu thập thêm tài nguyên để sản xuất thêm quân, nhưng cũng có giới hạn. Sau đó từ kinh nghiệm từ các màn trước mở rộng địa bàn chúng ta cũng thể di chuyển tức thời giữa các điểm.

Đặc điểm nổi bật của Xeno command

Nhìn sơ qua chúng ta sẽ nghĩ hình ảnh, giao diện của game thuộc đồ họa pixel trên nền đồ họa hoạt hình 2D vô cùng đẹp mắt, dễ nhìn giống đồ họa của Kingdom Rush. Xeno Command cũng là một game khá là khó và cấp độ sẽ tăng dần theo level của người chơi để thử thách game thủ.

Nhận xét về Xeno command

Có thể nói trên thị trường game mobile nói chung, thể loại chiến thuật trên mobile nói riêng thì Xeno Command nổi lên nhờ vào sự khác biệt của với các tựa game cùng thể loại. Mang trên mình lối chơi giống 2 tiền bối là AOE và StarCraft làm cho các anh em muốn chơi thể loại này trên mobile được thỏa mãn.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: