Top game bắn súng tháng 05 mới nhất

Top game bắn súng tháng 05 mới nhất là danh sách những tựa game sinh tồn hay nhất, mới nhất được chính Mọt cập nhật cho anh em.

Sinh tồn và chiến đấu vì nó là một vấn đề từ thời xa xưa lúc khai thiên lập địa chứ không phải mỗi “bây giờ”. Cái cảm giác đấu tranh với nỗi sợ, bị vây quanh bởi hiểm nguy thực sự rất lôi cuốn anh em game thủ. Biết được điều đó, Mọt đã chuẩn bị một danh sách Top game bắn súng tháng 05 mới nhất, anh em vừa thổi vừa chơi nhé, cẩn thận không bỏng tay.

Apex Legends Mobile

Đầu tiên trong danh sách những Top game bắn súng tháng 05 mới nhất là một cái tên đình đám mà anh em game thủ đều biết Apex Legends. Đây là một trong những tựa game sáng giá trong thể loại chiến đấu bắn súng vòng bo ở PC và sẽ diện kiến anh em trong tháng 05 này.

Nhà phát triển Respawn Entertainment đã thông báo Apex Legends Mobile sẽ được phát hành trên toàn thế giới cho các thiết bị Android và iOS. Nói qua một chút cho những ai chưa từng trải nghiệm về tựa game này trên PC thì nó siêu hay. Đây là tựa game Battle Royale bắn súng góc nhìn thứ nhất được xây dựng trên nền tảng trò chơi bắn súng kinh điển Titanfall. Lối chơi gần như không khác gì PUBG, nhưng Apex Legends lại đưa người chơi tới một thế giới tương lai với những khung cảnh khoa học viễn tưởng thường thấy trong những bộ phim trên tivi.

Apex Legend có chức năng lựa chọn nhân vật với những kỹ năng vô cùng riêng biệt đòi hỏi sự kết hợp với nhau trên chiến trường. Đồ họa viễn tưởng thế giới tương lai luôn làm con người không khỏi thích thú với những màn đu dây, di chuyển linh hoạt, bay nhảy vô cùng hay ho. Đồng thời điều này sẽ đòi hỏi một cấu hình nhất định nếu muốn trải nghiệm tựa game này trên chính chiếc Smartphone của bạn. 

Tải game: Android

Trang chủ: https://www.ea.com/games/apex-legends/news/apex-legends-mobile-faq 

Project Stars

Tiếp theo trong danh sách Top game bắn súng tháng 05 mới nhất là một tựa game do Tencent phát triển, sẽ ra mắt cộng đồng thế giới trong tháng 05 này đó chính là Project Stars.  Game được mệnh danh là Fortnite Mobile của Tencent, cùng xem qua thử thế nào nhé. 

Game Project Stars do Tencent phát hành đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu nơi bạn sẽ được tận hưởng sự tự do vô hạn trong việc khám phá những điều chưa biết và sống sót cùng với đồng đội của mình. Đây  là một trò chơi sandbox nhiều người chơi trực tuyến. Game thủ được trải nghiệm tự do vô hạn, xây dựng, khám phá, chiến đấu và tồn tại cùng nhau.

Top game bắn súng tháng 05 mới nhất

Tựa game cũng xây dựng hình ảnh nhân vật, vật thể ngoài không gian vô cùng độc đáo thậm chí là kỳ dị. Bạn sẽ phải phối hợp với đồng đội để cùng nhau tiêu diệt quái thú, giành chiếm lấy khu vực sinh tồn của mình trên thiên hà. Đồ họa thì không cần phải bàn, vì nó quá đẹp, rất xuất sắc theo đánh giá của nhiều người chơi. Trò chơi đã mở truy cập sớm ở Đông Nam Á vào đầu năm nay và hiện đang đến với Bắc Mỹ trong tháng 05 này. Như vậy, game thủ toàn cầu có thể tiếp cận được sản phẩm này. Game có giao diện tiếng Anh và tính chất chơi gần gũi với Fortnite của Epic Games.

Tải game: Taptap

Rainbow Six Mobile 

Nhắc đến dòng game bắn súng mà không kể đến Rainbow Six Mobile quả là một thiếu sót lớn. Ngày từ đầu tháng này trò chơi đã mở đăng ký trước bản Close Alpha Test cho mọi người có thể trải nghiệm.

Rainbow Six Mobile là sản phẩm kết hợp giữa Ubisoft và WeGame, hiện tại họ đang gấp rút để ra mắt trò chơi này cho thị trường game thủ. Trò chơi dường như vẫn giữ nguyên cơ chế, lối chơi bắn súng, tiện ích và khả năng hiện có trong phiên bản PC và console. Một số video cũng cho thấy bản đồ cũng có nhiều tương đồng, cũng như được tối giản chút ít cho phù hợp với điện thoại. Điều khó khăn là ở trên phiên bản PC aim khá là khó khăn, nếu chuyển lên điện thoại thì còn khó nhằn hơn nữa, không biết các nhà phát hành game đã xử lý như thế nào. 

Top game bắn súng tháng 05 mới nhất

Ngoài ra, trang web chính thức của Ubisoft đã tiết lộ rằng ở trạng thái hiện tại, trò chơi sẽ có hai bản đồ, Bank và Border. Đội hình hiện tại của Rainbox Six Mobile bao gồm các nhân vật là Ash, Sledge, Twitch, Thermite và Hibana ở phía Attacker và Smoke, Bandit, Valkyrie, Caveira và Mute ở phía phòng thủ. Trò chơi dự kiến sẽ giới thiệu thêm các nhân vật mới và các bản đồ mới khi trò chơi tiến triển qua các giai đoạn phát triển tiếp theo. 

Tải game: Taptap

Trên đây là danh sách Top game bắn súng tháng 05 mới nhất, rất đáng để bạn trải nghiệm. Chúng sẵn sàng cùng bạn san sẻ nỗi buồn hoặc nhân lên niềm vui. Bạn có thể xem thêm những tựa game mới nhất tại Trang chủ của Kênh Tin Game hoặc trên youtube nhé.

Link youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?