Tower of Fantasy: Danh sách tất cả các vị trí của trùm Aesperia và phần thưởng rơi

Farm các con trùm trong Tower of Fantasy là một điều thú vị đối với nhiều người chơi vì phần thưởng khi tiêu diệt chúng rất phi thường so với những kẻ thù khác. Bạn có thể đã nghe tên của một vài con trùm thế giới như Robarg, Frost bot, v.v. Mặc dù nhiều con trong số chúng rất khó bị đánh bại, nhưng phần thưởng rất hấp dẫn. Trong hướng dẫn Tower of Fantasy này, chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả các vị trí của boss trong Aesperia với phần thưởng rơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Tại sao tiêu diệt boss lại quan trọng trong Tower of Fantasy

Giết trùm rất quan trọng và cũng rất thú vị. Và đây là lý do tại sao người chơi đi trước một bước để giết boss. Nhiều người chơi dán mắt vào cuộc trò chuyện để kiểm tra xem thế giới nào có những con trùm hiện đang sống, chẳng hạn như Robarg và những người khác. Một khi họ tìm thấy ai đó để chiến đấu với các con trùm, họ chỉ cần nhảy kênh và chiến đấu cùng nhau.

Tiêu diệt boss một mình là điều gần như không thể, vì vậy sẽ tốt hơn nếu được thực hiện với một hoặc hai thành viên trong nhóm. Nó không chỉ mang lại cho bạn một cách dễ dàng để đánh bại chúng mà còn giúp bạn chơi với bạn bè rất thú vị. Ngoài ra, tiêu diệt chúng sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng nếu được mở bằng chip loại III.

Làm thế nào để tối đa hóa các chiến lợi phẩm của boss

Để đảm bảo bạn có thể nhận được chiến lợi phẩm tốt nhất từ chiếc rương rơi ra sau khi đánh bại con trùm, hãy sử dụng chip Loại III để giải mã chúng vì nó sẽ mang lại phần thưởng tốt hơn. Rương cũng có thể được mở bằng bộ giải mã cưỡng bức. Tuy nhiên, điều đó mang lại phần thưởng thấp hơn, chẳng hạn như quặng và điểm kinh nghiệm.

Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chip loại III để mở khóa rương để bạn có thể nhận được phần thưởng tốt nhất. Con chip này có thể được tìm thấy như một phần thưởng cho việc hoàn thành các hoạt động hàng tuần. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng số tiền thu được là có hạn mỗi tuần, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có kế hoạch trước.

Tower of Fantasy Aesperia các vị trí và điểm rơi của trùm

Dưới đây là một bảng liên quan đến các con trùm và các chiến lợi phẩm. Các tọa độ có thể hơi khác trong trò chơi của bạn.

TÊN BOSS

LOẠI

VÙNG ĐẤT

TỌA ĐỘ

Robarg

Vật lý

Lăng mộ của Thorns, Astra.

-576.1, 1018.9

Apophis

Vật lý

Banges

-440.5, -11.3

Frost bot

Băng

Vịnh Navia, Navia.

-603,1, -553.6

Sobek

Băng

Đầm lầy Fiendish, Mỏ vương miện

369.0, 548.1

Lucia

Băng

Vườn hồng, mỏ Crown

452.7, 823.5

Barbarossa

Băng

Các vịnh hẹp phía Nam Naa, Warren Snowfield

1006.2, -677.9

Devourer

Băng

Đấu trường Ring, Đảo nhân tạo

229.0, -196.9

Interdimensionall Frostfire Dragon

Băng

Trục không gian Eyrie lân cận

60.1, 66.5

 

Đó là tất cả những gì về tất cả các vị trí của trùm Aesperia và những chiến lợi phẩm trong Tower of Fantasy.