Trải nghiệm Đại Hiệp Khách Alpha Test: Game nhẹ mà đồ họa vẫn đẹp, chơi cực mượt mà, đáng đầu tư!

Bộ cài chỉ hơn 400 Mb, thế nhưng đồ họa Đại Hiệp Khách vẫn đẹp hơn hẳn so với nhiều game thẻ tướng cùng thể loại, ít thấy giật, lag khẳng định trình độ của Developer Việt đã rất tiến bộ.

Tải Đại Hiệp Khách tại đây: https://daihiepkhach.onelink.me/kmo7/gamek

Sáng nay Đại Hiệp Khách chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt sau một thời gian chuẩn bị và giới thiệu kĩ lưỡng. Cảm nhận đầu tiên khi tải trò chơi này xuống chính là sự bất ngờ vì bộ cài khá khiêm tốn chỉ hơn 400 Mb đối với một game có đồ họa 3D. Như vậy thì hầu hết các dòng máy tầm trung đến cao cấp đều có thể tải về và thoải mái chơi mà không phải lo nghĩ về dung lượng.

Trải nghiệm Đại Hiệp Khách Alpha Test: Game nhẹ mà đồ họa vẫn đẹp, chơi cực mượt mà, đáng đầu tư! - Ảnh 1.

Sau khi giải nén xong, Đại Hiệp Khách có dung lượng chỉ hơn 400 Mb

Tất nhiên, người viết cũng như nhiều người yêu thích game Việt khác, việc háo hức mong đợi một sản phẩm game của Việt Nam sản xuất vẫn luôn kèm theo một cảm giác tự hào nho nhỏ. Đã rất lâu rồi mới lại có một game như vậy xuất hiện và việc đánh giá tựa game dưới nhiều góc độ, cũng như biết thêm các thông tin bên lề là chủ đề rất được quan tâm.

Trải nghiệm Đại Hiệp Khách Alpha Test: Game nhẹ mà đồ họa vẫn đẹp, chơi cực mượt mà, đáng đầu tư! - Ảnh 2.

Lộ trình ra mắt của Đại Hiệp Khách được thông báo trên fanpage đã khiến nhiều game thủ yêu thích game Việt "đứng ngồi không yên"

Theo như chia sẻ của eWings Studio, Đại Hiệp Khách là dự án mang nhiều tham vọng có thể phổ biến trò chơi này trên hầu hết các dòng máy tại thị trường Việt Nam. Với bộ cài nhẹ, trò chơi này vẫn có thể tái hiện thế giới kiếm hiệp thẻ tướng 3D với các hiệu ứng kỹ năng ấn tượng. Đồng thời game có thể hoạt động rất trơn tru mà ít thấy giật, lag.

Trải nghiệm Đại Hiệp Khách Alpha Test: Game nhẹ mà đồ họa vẫn đẹp, chơi cực mượt mà, đáng đầu tư! - Ảnh 3.

Đại Hiệp Khách được các game thủ đánh giá cao về mặt hoạt động ổn định ngày Alpha Test

Thử chơi Đại Hiệp Khách trên iPhone 6 và một vài thiết bị android đời cũ cho thấy game vẫn có thể hoạt động trơn tru và ít nóng máy. Đây đều là những sản phẩm được coi là lỗi thời rất lâu rồi vẫn "chiến" được game nhiệt tình. Điều này chứng tỏ đội ngũ Developer đã thực sự đầu tư nghiên cứu để tối ưu sản phẩm một cách tốt nhất trong quá trình sản xuất và thử nghiệm.

Trải nghiệm Đại Hiệp Khách Alpha Test: Game nhẹ mà đồ họa vẫn đẹp, chơi cực mượt mà, đáng đầu tư! - Ảnh 4.

Đồ họa game rất chi tiết và có nét đặc trưng nhận biết từng tướng rõ ràng

Rõ ràng, với một đơn vị thuộc hạng "lão làng" trong sản xuất game Việt như eWings Studio, thì họ thừa biết trải nghiệm của người chơi mới thực sự là quan trọng nhất. Chứ game đẹp đến mấy, gameplay chất đến mấy mà vào game lỗi, lag, văng thì thực sự vô cùng ức chế. Để làm được điều này, đòi hỏi sự tính toán kĩ lưỡng và quá trình nghiệm thu rất cẩn thận.

Trải nghiệm Đại Hiệp Khách Alpha Test: Game nhẹ mà đồ họa vẫn đẹp, chơi cực mượt mà, đáng đầu tư! - Ảnh 5.

Đại Hiệp Khách đem lại trải nghiệm liền mạch cho game thủ, các hiệu ứng đẹp nhưng không lag, giật

Về Gameplay, Đại Hiệp Khách sử dụng cơ chế turn-based thế hệ mới, tướng sẽ tấn công dựa trên tốc đánh và có thể cướp lượt đánh của tướng khác. Cơ chế này cùng với tính năng 4 skill chủ động, sử dụng cùng lúc với tuyệt kỹ Tâm Pháp được cho là sự sáng tạo khác biệt của trò chơi "Made in Vietnam" so với các game ngoại nhập trên thị trường. Tuy vậy có lẽ cần phải đạt level cao hơn nữa mới có thể kiếm chứng được.

Trải nghiệm Đại Hiệp Khách Alpha Test: Game nhẹ mà đồ họa vẫn đẹp, chơi cực mượt mà, đáng đầu tư! - Ảnh 6.

Cơ chế gameplay turn-based kiểu mới khiến nhiều game thủ thích thú

Còn hiện tại điều nhiều game thủ quan tâm nhất chính là cách lên lực chiến sao cho nhanh nhất và tỉ lệ quay tướng. Theo nhiều chia sẻ trên group Đại Hiệp Khách – Võ Lâm Tửu Quán thì tỷ lệ bản Alpha Test này khá… "khó hiểu". Có người quay 1 lần đã được tới 2 tướng SSR, nhưng có người quay cả 10.000 KNB vẫn không ra. Rất có thể tỉ lệ quay được tính theo… nhân phẩm người chơi.

Trải nghiệm Đại Hiệp Khách Alpha Test: Game nhẹ mà đồ họa vẫn đẹp, chơi cực mượt mà, đáng đầu tư! - Ảnh 7.

Quay ra ít SSR thì tướng mới có giá trị, chơi game thẻ tướng nhất định không được thiếu… nhân phẩm

Dù thời gian mở Alpha Test chưa lâu, tuy nhiên có thể thấy đa số game thủ đều có phản ứng tốt với trò chơi được chính tay Developer Việt "nhào nặn". Một thế giới game kiếm hiệp "kiểu" Việt dành cho game thủ Việt có lẽ chính là động lực lớn nhất của những con người này khi họ quyết định tham gia sản xuất game.

Trải nghiệm Đại Hiệp Khách Alpha Test: Game nhẹ mà đồ họa vẫn đẹp, chơi cực mượt mà, đáng đầu tư! - Ảnh 8.

Đại Hiệp Khách là dự án game Việt chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa phía sau

Thế mới thấy SohaGame và eWings Studio "chịu chơi" đến mức nào, thay vì cứ nhập game ngoại về đẻ "sòn sòn" như các NPH khác, họ là những đơn vị thực sự đầu tư cho game Việt để mang lại lợi ích cho game thủ Việt. Đó chính là tinh thần dân tộc xứng đáng được cổ vũ và hoan nghênh, góp phần thúc đẩy ngành sản xuất game của Việt Nam tiến lên phía trước tạo thêm nhiều kì tích.

Tải ngay Đại Hiệp Khách tại đây chỉ với 1 link duy nhất: https://daihiepkhach.onelink.me/kmo7/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHiepKhach/