Tru Tiên 3D: Từ ảo thành thật và những tính năng rất “đời”, rất “tình”

Dù đã ra mắt được 4 năm, song Tru Tiên 3D vẫn là một tựa game tiên hiệp đáng chơi và hấp dẫn bậc nhất làng game xuyên suốt thời gian vừa qua. Có lẽ lý do chính là đây...

"Game ảo tình thật" – Những cái kết đẹp như mơ sau 4 năm chơi Tru Tiên 3D

Như một xã hội thu nhỏ, bên cạnh những trận PK khốc liệt Tru Tiên 3D cũng có các hoạt động và mối quan hệ của cuộc sống thường nhật. Những tính năng cộng đồng hấp dẫn như tìm bạn hoặc kết hôn đều được NPH Gamota khai thác và áp dụng vào game một cách triệt để. Đặc biệt, những cảnh đám cưới trong game còn được thiết kế lung linh và hoành tráng như thật khiến người chơi yêu thích. Đây cũng là các yếu tố chính để người chơi tiến gần hơn đến những câu chuyện yêu đương lãng mạn trong game.

Tru Tiên 3D: Từ ảo thành thật và những tính năng rất “đời”, rất “tình” - Ảnh 1.

Chuyện tình yêu trong thế giới ảo luôn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà mọi game thủ đều đã từng hoặc mơ ước được trải nghiệm. Thực tế thì việc những cặp đôi yêu nhau qua game rồi kết duyên cùng nhau ngoài đời thực cũng không phải là hiếm, và điều đó cho thấy rằng câu chuyện "game ảo tình thật" không phải là điều gì đó quá xa vời. Nhìn lại chặng đường 4 năm đồng hành cùng Tru Tiên 3D đã có rất nhiều game thủ được kết duyên thành công và thu được những kết quả hơn cả mong đợi.

Tru Tiên 3D: Từ ảo thành thật và những tính năng rất “đời”, rất “tình” - Ảnh 2.

Gia Viên của Tru Tiên 3D – nơi "vun vén" những câu chuyện tình vượt mọi khoảng cách

Có thể ví Gia Viên trong thế giới của Tru Tiên 3D chính là một ngôi nhà nhỏ dành riêng cho game thủ "nghỉ ngơi" sau ngày dài chinh chiến. Tại đây, bạn có thể thỏa sức cày bừa, trang trí vật dụng để biến nó thực sự trở thành một "biệt phủ" mang dấu ấn của chính mình. Cũng chính từ đây, hàng nghìn bức ảnh selfie sống ảo của game thủ được ra đời, và từ đây Gia Viên đã trở thành một đặc điểm nhận dạng của Tru Tiên 3D không bao giờ nhầm lẫn với bất cứ tựa game hiện tại trên thị trường.

Tru Tiên 3D: Từ ảo thành thật và những tính năng rất “đời”, rất “tình” - Ảnh 3.

Đặc biệt, sau nhiều phiên bản update Gia Viên đã bổ sung thêm tính năng liên kết với hôn phu của mình. Điều này giúp Tru Tiên 3D tạo thiện cảm với game thủ, bởi với sự kết hợp như vậy những cặp đôi đang có tình cảm với nhau càng có thêm nhiều cảm giác giống như một cặp đôi thực sự ngoài đời, cả hai sẽ cùng nhau chăm sóc Gia Viên, vườn tược, nhà cửa, cùng đóng góp để xây lên một biệt phủ bằng tình cảm và công sức của bản thân. Đây cũng là một tiêu chí của Tru Tiên 3D đã đặt ra từ thuở sơ khai, đó chính là tạo dựng lên một thế giới game hoàn mỹ và chân thật nhất có thể mà không ở đâu có được.

Tru Tiên 3D: Từ ảo thành thật và những tính năng rất “đời”, rất “tình” - Ảnh 4.

Có duyên mới gặp – Có chơi Tru Tiên 3D mới có những Gia Tộc vững vàng đến vậy!

Có thể nói, từ lâu gia tộc đã trở thành tính năng không thể thiếu đối với bất kỳ game thủ nào yêu thích dòng game nhập vai tiên hiệp. Đây không chỉ là nơi giúp game thủ được tham gia các hoạt động tập thể, thể hiện tinh thần đồng đội, đoàn kết cao, mà còn là cầu nối đưa những con người xa lạ xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, với cộng đồng game thủ lớn mạnh của Tru Tiên 3D, khi số lượng hoạt động bang hội, gia tộc, liên server luôn đầy tính thử thách thì tinh thần đồng đội càng được phát huy cao độ. Tình anh em cũng từ đấy mà đơm hoa kết trái.

Tru Tiên 3D: Từ ảo thành thật và những tính năng rất “đời”, rất “tình” - Ảnh 5.

Như xã hội thu nhỏ, chơi Tru Tiên 3D và có người chọc ghẹo, tán gẫu đủ thứ chuyện trên trời dưới đất với mình mới là điều khiến game thủ cảm thấy vui và hạnh phúc. Mới đây, trên trang "Tru Tiên Confession" nhận được một câu chuyện có thật của một Tỷ Tỷ có nickname Mộ Hàm Chương kể lại câu chuyện của chính game thủ với người bạn thân khi cả hai đang ở tuổi 16. Bài viết nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D và ngay lập tức, BQT tựa game đã đầu tư ekip và cho ra mắt phim ngắn "Khi chúng ta 16" để kịp ghi lại những cảm xúc tuyệt vời này. Dù chỉ là 1 bộ phim ngắn trong vòng 7 phút nhưng ekip đã đem đến cho người xem mọi cung bậc cảm xúc và giúp anh em game thủ có một góc nhìn khác về Cộng Đồng Tru Tiên 3D. 

Link video game thủ có thể theo dõi tại: https://www.youtube.com/watch?v=EbxNZbVapH8

Tru Tiên 3D: Từ ảo thành thật và những tính năng rất “đời”, rất “tình” - Ảnh 6.

Có thể thấy, Tru Tiên 3D sở hữu cho mình những tính năng chân thực, đỉnh cao – những điều đã được khẳng định trong 4 năm qua như một nền tảng đồ họa khủng với chất lượng hình ảnh cực kỳ đẹp mắt, lộng lẫy và hoành tráng kết hợp với những lối chơi đậm chất nhập vai của dòng MMORPG kinh điển...Thế nhưng, điều giúp tựa game luôn có chỗ đứng vững vàng trong lòng game thủ Việt có lẽ là những hoạt động, tính năng rất "đời" và rất "tình" này! 

Mọi thông tin chi tiết của Tru Tiên 3D bạn đọc có thể theo dõi tại: http://bit.ly/3rRec0q