Từng bị gạ gẫm nhạy cảm với mức giá 300 triệu, nữ streamer Liên Quân cho thấy cái gì cũng đều có lý do cả

Cô nàng được xem là một trong số những nữ streamer Liên Quân xinh đẹp nhất ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Thảo Nari, một trong số những nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng của tựa game Liên Quân Mobile bất ngờ bị “đại gia” gạ gẫm gọi video nhạy cảm với mức giá lên tới hàng trăm triệu. Tất nhiên, cô nàng không thèm trả lời mà ngay lập tức “show” tin nhắn lên để cộng đồng mạng cùng chiêm ngưỡng. Tin nhắn như sau:

“Có nhận donate call không em? Anh donate 130 triệu hoặc nhiều hơn theo thỏa thuận. Em dùng nick khác. Đặt điện thoại cố định quay dáng, môi không cần quay mặt nên không lo biết là ai. Đúng deal a chuyển trước đầy đủ tiền rồi mới call nên không lo vấn đề tiền”.

Sau đó, người này còn đề nghị nâng giá lên mức 300 triệu và sẵn sàng chuyển khoản trước nếu như Thảo Nari đưa số tài khoản.

Từng bị gạ gẫm nhạy cảm với mức giá 300 triệu, nữ streamer Liên Quân ngày càng nhuận sắc, nhất là “tâm hồn” - Ảnh 2.

Có thể thấy rằng, không phải ngẫu nhiên mà nữ streamer Liên Quân lại nhận được sự chú ý đến như thế. Kể từ sau khi lập gia đình, Thảo Nari không những vẫn tiếp tục sự nghiệp streamer của mình mà còn trở nên xinh đẹp hơn.

Từng bị gạ gẫm nhạy cảm với mức giá 300 triệu, nữ streamer Liên Quân ngày càng nhuận sắc, nhất là “tâm hồn” - Ảnh 3.

Trước đó, nữ streamer này đã nổi tiếng với nhan sắc và tài năng của mình. Cứ ngỡ rằng sau khi lấy chồng thì cô nàng sẽ “bỏ cuộc chơi”. Nhưng không, cộng đồng Liên Quân vẫn được thấy một Thảo Nari ngày một nhuận sắc, xinh đẹp và luôn hoạt động sôi nổi với các sự kiện của tựa game này.

Từng bị gạ gẫm nhạy cảm với mức giá 300 triệu, nữ streamer Liên Quân ngày càng nhuận sắc, nhất là “tâm hồn” - Ảnh 4.

Mới đây, cô nàng còn cosplay nhân vật trong NARAKA: BLADEPOINT để livestream khiến cho fan của nữ streamer không khỏi phấn khích. Dù đã lập gia đình song đây không phải là trở ngại lớn đối với Thảo Nari trong việc theo đuổi niềm đam mê của mình. Đặc biệt với nhan sắc ngày càng khiến người xem ngất ngây của mình, Thảo Nari ngày càng khiến cho fan mê mẩn và say đắm dõi theo mỗi lần livestream.