Tương lai của Warframe Mobile sau khi mở rộng hợp tác với Nitro Games

Quan hệ đối tác giữa Nitro Games và Digital Extreme đã thêm vào dự án Warframe Mobile 5 triệu EUR, hứa hẹn sẽ hoàn thành năm 2025

Nitro Games vừa công bố mở rộng quan hệ đối tác với Digital Extremes để tiếp tục phát triển Warframe Mobile. Thỏa thuận mở rộng này củng cố hơn nữa sự hợp tác giữa hai công ty và Nitro Games sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ phát triển cho tựa game bắn súng, vốn đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những game miễn phí phổ biến nhất hiện nay.

Lần mở rộng mới nhất nâng tổng giá trị đơn hàng với Digital Extremes lên khoảng 17,5 triệu EUR, riêng thỏa thuận gần đây nhất đã đóng góp khoảng 5 triệu EUR. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025, theo cấu trúc và khung thời gian tiêu chuẩn ngành game.

Nitro Games cân bằng việc phát triển IP của riêng mình với sự hợp tác của bên thứ ba, mối quan hệ hợp tác này phù hợp với chiến lược phát triển bên ngoài đồng thời thúc đẩy danh mục đầu tư của họ. Đối với những người hâm mộ Warframe Mobile, nguồn tài trợ bổ sung và mối quan hệ hợp tác mở rộng này có nghĩa là tựa game nhiều người chơi đang rất được quan tâm này sẽ ngày càng trở nên chỉn chu hơn.

Bước nhảy vọt của Warframe lên nền tảng di động và nhịp độ chiến đấu nhanh đồng nghĩa với việc tối ưu hóa thường xuyên là chìa khóa để đảm bảo trò chơi vận hành một cách trơn tru. Do đó người chơi hoàn toàn có thể mong đợi vào phiên bản chính thức với vô số cập nhật nội dung và cải thiện hiệu suất theo thời gian.

Đã có một số bản cập nhật được tiết lộ trước cho người hâm mộ. Theo đó, Mùa thu năm 2024 sẽ chứng kiến sự ra mắt của Koumei & The Five Fates, lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản. Tiếp theo là Warframe thứ 59, là một phần của Warframe: 1999, một anime ngắn được tạo bởi The Line. Còn chờ gì nữa mà không tải Warframe Mobile ngay bây giờ và trải nghiệm.

Tải game cho IOS