Tuyển thủ VN vô địch cả Liên Quân Mobile lẫn LMHT khoe việc mua được nhà Vinhome

Điều này không có gì lạ khi anh chàng này đã thâu tóm quá nhiều danh hiệu trong Liên Quân Mobile.

Nếu nói về đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp vĩ đại nhất thế giới thì có lẽ nhiều người sẽ đặt Team Flash lên hàng đầu. Chính khả năng tuyển mộ và sử dụng nhân sự mới hiệu quả của Phương Top đã đưa Team Flash bay cao tới mức mà không ai có ngờ. Họ đã thống trị Arena of Valor trong năm 2019 với cú ăn 4 lịch sử (AWC, AIC và 2 danh hiệu quốc gia). Nếu tính từ khi họ chiêu mộ cặp đôi ProE và XB thì số danh hiệu quốc gia đã chạm tới con số 4. Hiển nhiên, những tuyển thủ Team Flash cũng trở thành hình mẫu mà bao bạn trẻ vươn tới.

Tuyển thủ VN vô địch cả Liên Quân Mobile lẫn LMHT khoe việc mua được nhà Vinhome - Ảnh 1.

ProE - người VN duy nhất vô địch quốc gia ở cả là LMHT và Liên Quân Mobile.

Tham vọng một tuyển thủ eSports kiếm tiền tỷ và mua được nhà, xe chỉ sau 1 hoặc 2 năm là điều không có gì lạ. Với ProE - chàng trai đã giành vô số danh hiệu kể từ khi lấn sân sang Liên Quân Mobile, sự nghiệp của ProE thực sự là một câu chuyện truyền cảm hứng mà bất cứ ai định tiến vào làng eSports cần phải hiểu. Mới đây thôi, cộng đồng Liên Quân Mobile đã nô nức chúc mừng cho Trần Quang Hiệp khi anh chàng đã mua được căn hộ Vinhome.

Tuyển thủ VN vô địch cả Liên Quân Mobile lẫn LMHT khoe việc mua được nhà Vinhome - Ảnh 2.

Anh chàng đã mua được căn hộ Vinhome.

Tuyển thủ VN vô địch cả Liên Quân Mobile lẫn LMHT khoe việc mua được nhà Vinhome - Ảnh 3.

ProE đang là tuyển thủ kiếm tiền kinh khủng nhất và nhiều người mừng cho anh.

Trong quá khứ, tin đồn các tuyển thủ Team Flash thừa khả năng mua được nhà đã được các BLV Garena hé lộ phần nào trên sóng stream. Quả thật, ProE đang là tuyển thủ kiếm tiền kinh khủng nhất. Anh chàng này cùng XB còn thành công hơn các tuyển thủ Team Flash khác rất nhiều khi từng đạt Á quân AIC 2017 và 1 lần vô địch quốc gia trong màu áo GameTV. Với số tiền thưởng có được từ các giải đấu mà giải thưởng cho đội vô địch lên tới 7 con số thì chẳng có gì lạ khi ProE có thể mua nhà dễ dàng.

Tuyển thủ VN vô địch cả Liên Quân Mobile lẫn LMHT khoe việc mua được nhà Vinhome - Ảnh 4.

ProE bất ngờ chuyển sang thi đấu Liên Quân Mobile từ 2017 và gặt hái vô số vinh quang.

Một vài thông tin về ProE - Trần Quang Hiệp:

FL ProE - Trần Quang Hiệp sinh năm 1998 tại Hà Nội. Anh từ lâu đã được coi là thần đồng của nền eSport Việt khi là cái tên quen thuộc của làng LMHT. Năm 2016, ProE đã cùng Saigon Jokers vô địch giải đấu cao nhất của LMHT Việt. Cho đến nay, ProE vẫn là người VN duy nhất vô địch quốc gia ở cả là LMHT và Liên Quân Mobile. 

Cuối năm 2017, ProE bất ngờ chuyển sang thi đấu Liên Quân Mobile trong màu áo GameTV. Sự xuất hiện của ProE đã giúp GameTV vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2017. Mùa hè năm 2018, ProE theo chân người bạn thân Xuân Bách đến với Team Flash và đây là thời điểm đánh dấu một giai đoạn huy hoàng của "Tia chớp".