Tuyệt Phẩm 3Q tựa game thẻ tướng chiến thuật sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Tuyệt Phẩm 3Q

Tuyệt Phẩm 3Q mang tới cho game thủ sự kết hợp độc đáo giữa 3 thể loại: chiến thuật - nhập vai và thẻ tướng, mang lại lối chơi hấp dẫn đầy mới lạ.

MỤC LỤC [Hiện]

Tuyệt Phẩm 3Q là tựa game mobile chiến thuật thẻ tướng mang đề tài Tam Quốc, sắp tới đây sẽ được một đơn vị có trụ sở tại Quận Tân Bình, TP.HCM phát hành. Vào game bạn sẽ xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu gồm các danh tướng thời Tam Quốc, tiêu biểu như: Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố, Điêu Thuyền, Lưu Bị…., cho phép người chơi tự do xây dựng đội hình yêu thích của mình.

Tuyệt Phẩm 3Q

Sở hữu đồ họa sắc nét, tạo hình các nhân vật theo phong cách Chibi dễ thương. Với kho tướng đồ sộ lên đến gần 100 danh tướng được chia ra theo thuộc tính và hệ khác nhau. Mỗi tướng sẽ có những kỹ năng riêng biệt, toát lên sức mạnh riêng của vị tướng đó, đem đến những trận đấu hấp dân, hiệu ứng đẹp mắt.

Tuyệt Phẩm 3Q

Người chơi sẽ sắp xếp cho mình một đội hình chiến đấu tối đa 6 nhân vật, trong đó 1 nhân vật chính. Với mỗi trận đấu, người chơi cần sắp xếp vị trí của mỗi danh tướng hợp lý, mỗi tướng sẽ có một chỉ số Tốc đánh của riêng mình, điểm tốc càng cao thì tỷ lệ ra đòn và xuất chiêu càng lớn. Nhờ vậy, game buộc người chơi phải thật khéo léo trong việc sắp xếp chiến thuật đội hình tướng để có thể phát huy tối đa sức mạnh của đội hình.

Tuyệt Phẩm 3Q

Tuyệt Phẩm 3Q

Bên cạnh đó game còn có các công năng bồi dưỡng nhân vật như: Tăng cấp, tăng bậc, tăng sao nhân vật, cường hóa kỹ năng, trang bị,... Ngoài ra kỹ năng hợp kích trong mỗi trận đấu đều rất quan trọng, nếu thi triển thì có cơ hội lật ngược tình thế chuyển bại thành thắng. Với lối chơi mang phong cách Turn Based kết hợp sẵn chế độ Real Time x2 x3 cực rảnh tay, cho người chơi không cần phải thao tác gì nhiều.

Tuyệt Phẩm 3Q

Tuyệt Phẩm 3Q

Game còn có nhiều hoạt động PvE, PvP cho người chơi thỏa sức chiến đấu, vượt ải săn Boss, Bang chiến,... Nhiều hoạt động từ đấu đơn tới tổ đội vô cùng đa dạng, cho bạn giao lưu, so trình chiến thuật với các người chơi khác.

Tuyệt Phẩm 3Q

Tuyệt Phẩm 3Q - tựa game mobile chiến thuật thẻ tướng mang đề tài Tam Quốc kết hợp độc đáo giữa 3 thể loại: chiến thuật - nhập vai và thẻ tướng mang đến cho người chơi hơn 60 danh tướng thời Tam Quốc nổi tiếng, đi kèm là đồ họa sắc nét cùng tạo hình nhân vật mang phong cách Chibi dễ thương. Với lối chơi hấp dẫn, đề cao tính chiến thuật, cho người chơi có thể so trình với nhiều người chơi khác. Nhìn chung đây là một tựa game đáng để chơi trong năm 2023 này, nếu bạn là một người yêu thích thể loại game thẻ tướng chiến thuật thì không nên bỏ qua tựa game này.

Tuyệt Phẩm 3Q dự kiến ra mắt vào 10h ngày 16/2 tới đây. Khi game ra mắt, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tuyệt Phẩm 3Q”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Tuyệt Phẩm 3Q", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.