Vợ chồng Uyên Pu lăn xả làm thiện nguyện giữa mùa dịch, “xóm ăn chơi" của Linh Ngọc Đàm cũng giúp sức

Không làm ngơ trước sự khó khăn của người dân trong mùa dịch, vợ chồng Uyên Pu và nhóm bạn thân tích cực tham gia hoạt động hỗ trợ.

Dịch COVID-19 diễn ra, cuộc sống của người dân ít nhiều đều bị ảnh hưởng thế nhưng với tinh thần “lá lành đùm lá rách" nhiều cá nhân, tổ chức vẫn luôn cố gắng, nêu cao tinh thần chống dịch, làm thiện nguyện giúp đỡ phần nào cho bà con mình.

Cơ sở kinh doanh của gia đình không tránh khỏi sự suy giảm trong mùa dịch thế nhưng vợ chồng nữ streamer Uyên Pu vẫn không ngừng lăn xả, kêu gọi người thân, bạn bè hỗ trợ, giúp đỡ phần nào những hoàn cảnh khó hơn.

Vợ chồng Uyên Pu lăn xả làm thiện nguyện giữa mùa dịch, “xóm ăn chơi của Linh Ngọc Đàm cũng giúp sức - Ảnh 1.

Dù là “xóm ăn chơi" nhưng các thành viên sống rất tình cảm, trước các hoạt động thiện nguyện, nhóm bạn thân của Uyên Pu cũng tích cực: Linh Ngọc Đàm đã xung phong chuyển khoản ngay 9 triệu để mua 1.000 ổ bánh mì tặng những người trong khu cách ly, các y bác sĩ tuyến đồng chống dịch tại TP.HCM. 

Đàm tổng còn nhắc nhở các thành viên “tự giác” quyên góp, đi lại cẩn thận để quá trình tiếp tế được nhanh chóng hoàn thành, các phần lương thực sớm đến tay người đang cần trợ giúp.

Vợ chồng Uyên Pu lăn xả làm thiện nguyện giữa mùa dịch, “xóm ăn chơi của Linh Ngọc Đàm cũng giúp sức - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Uyên Pu còn nghĩ ra phương án ủng hộ thay thế, nếu không thể mua được bánh mì sẽ đổi thành rau củ quả tươi ở Lâm Đồng và tặng kèm thêm gạo mì và gia vị.

Trên trang cá nhân, hai vợ chồng Uyên Pu thường xuyên lan tỏa tinh thần yêu thương, tích cực chung tay chống dịch. 

Vợ chồng Uyên Pu lăn xả làm thiện nguyện giữa mùa dịch, “xóm ăn chơi của Linh Ngọc Đàm cũng giúp sức - Ảnh 3.

Gia đình Uyên Pu làm bánh mì dinh dưỡng gửi tặng khu cách ly.

Cô nàng không kìm được nỗi lòng: “1000 ổ bánh mì cho khu cách ly. 1000 hộp ngũ cốc cho các vị y bác sĩ tuyến đầu. Mang đến phường nhờ trao giùm, nhìn mọi người ai cũng tất bật ngược xuôi, có chú 3 ngày rồi chưa được về nhà thay quần áo. Trái tim tôi thắt lại. Thương lắm, đau lắm.

Cùng nhau cố gắng, có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo. Ở yên trong nhà. Ăn ít lại, nhường phần cho người bên cạnh. Nói lời hay ý đẹp, đừng chửi rủa, phân biệt, chia cắt. Đoàn kết là sức mạnh. Không giúp công, thì giúp sức. Không giúp sức, thì gửi lời nguyện mỗi tối. Ngàn lời cầu nguyện sẽ là 1 phép màu. 2 tuần nữa thôi, mọi thứ sẽ ổn. Ai cũng vất vả rồi…”

Vợ chồng Uyên Pu lăn xả làm thiện nguyện giữa mùa dịch, “xóm ăn chơi của Linh Ngọc Đàm cũng giúp sức - Ảnh 4.

Hai vợ chồng tự tay gói các phần đồ ăn hỗ trợ.

Vợ chồng Uyên Pu lăn xả làm thiện nguyện giữa mùa dịch, “xóm ăn chơi của Linh Ngọc Đàm cũng giúp sức - Ảnh 5.
Vợ chồng Uyên Pu lăn xả làm thiện nguyện giữa mùa dịch, “xóm ăn chơi của Linh Ngọc Đàm cũng giúp sức - Ảnh 6.

"Em cho chị xin 1 hộp sữa được không, bé mới 20 ngày tuổi, mấy hôm nay không mua đồ ăn được, chị ăn ít quá nên gần mất sữa rồi ..." - Uyên Pu cho biết cô nàng không cầm được nước mắt trước lời tâm sự của một người dân.

Vợ chồng Uyên Pu lăn xả làm thiện nguyện giữa mùa dịch, “xóm ăn chơi của Linh Ngọc Đàm cũng giúp sức - Ảnh 7.

Trên Facebook của chồng nữ streamer cũng thường xuyên cập nhật hoạt động thiện nguyện.

Vợ chồng Uyên Pu lăn xả làm thiện nguyện giữa mùa dịch, “xóm ăn chơi của Linh Ngọc Đàm cũng giúp sức - Ảnh 8.