Võ mồm chê bai các đội tuyển khác, đến khi vào giải thì Bé Chanh cầm Yasuo với KDA “kinh dị” như này đây

Vào ngày hôm qua, Bé Chanh đã chính thức trở lại dưới danh nghĩa tuyển thủ của GameHome đối đầu với Minas của SBTC.

Bé Chanh là một trong những nhân tố mới trong giải đấu Icon Series SEA mùa hè của Liên Minh: Tốc Chiến. Sau hàng loạt những lùm xùm trước đó tại Liên Quân Mobile như cày thuê và bị cấm vĩnh viễn khỏi giải, Bé Chanh chuyển sang làm streamer và mới đây tuyên bố sẽ quay trở lại nghiệp tuyển thủ và đầu quân cho GameHome.

Vào ngày hôm qua, GameHome của Bé Chanh đã có trận ra quân đầu tiên tại vòng bảng của Icon Series SEA và đối thủ chính là SBTC Esports, đội tuyển mà chính GameHome đã hạ gục tại vòng loại. Kết quả là SBTC Esports đã có màn trả thù ngọt ngào khi hạ gục GameHome với tỉ số 3 – 2.

Võ mồm chê bai các đội tuyển khác, đến khi vào giải thì Bé Chanh cầm Yasuo với KDA “kinh dị” như này đây - Ảnh 1.

Điều đáng nói là tại dấu ấn của trận đấu này lại thuộc về Bé Chanh, người từng "gáy" rất to trên bàn phân tích của giải Icon Series SEA – Tiền mùa giải đầu năm nay và thường chê bai các đội tuyển khác về tính chiến thuật và ban pick. Song vào ngày hôm qua, tất cả đã được chứng kiến một Bé Chanh trên tay Yasuo, một vị tướng được xem là có sát thương chủ lực với KDA tương đối "kinh dị".

Cụ thể, sau ván đấu đầu tiên bị SBTC Esports (SE) "củ hành", Yasuo trong tay Bé Chanh đạt KDA như một support chân chính là 2/4/16, trong khi đó Minas trên tay Garen có KDA là 4/1/8. Tuy thất bại tại ván đấu đầu tiên song kết quả chung cuộc, SBTC Esports của Minas đã có một chiến thắng thuyết phục trước chính đối thủ đã hạ gục mình tại vòng loại.

Võ mồm chê bai các đội tuyển khác, đến khi vào giải thì Bé Chanh cầm Yasuo với KDA “kinh dị” như này đây - Ảnh 2.

Sau trận đấu ngày hôm qua, Bé Chanh đang trở thành một "meme" của cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến, đặc biệt khi tuyển thủ này lại trên tay Yasuo. Trong ván đấu đầu tiên ấy, dù đội tuyển của mình giành chiến thắng nhưng duy nhất Yasuo là người "âm mạng" trong khi trên tay một vị tướng vốn được xem là "nỗi ám ảnh" của nhiều game thủ.

Nhưng có lẽ trong ngày thi đấu hôm qua, Yasuo để lại sự hoảng sợ cho chính đồng đội của mình nhiều hơn là dành cho SBTC Esports.