Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân mobile so găng?

Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân mobile là 2 tựa game thuộc thể loại MOBA đều được rất nhiều người ưa chuộng vậy chúng có khác nhau?

Vương Giả Vinh Diệu – được cho là Liên Quân Mobile phiên bản nâng cấp chỉ phát hành tại nội địa trung nay chuẩn bị xuất hiện bản Global. Điều này đặt ra cho phiên bản tại Việt Nam câu hỏi rằng liệu điều này sẽ ảnh hưởng như nào tới mình, nó là tốt hay xấu. Chúng ta cùng nhìn qua trên bàn cân Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân mobile nhé.

Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân mobile so găng?

Có một sự thật vô cùng đáng buồn rằng Liên Quân Mobile hay Arena Of Valor là “con” của Vương Giả Vinh Diệu. Phiên bản ở Trung Quốc thực ra là phiên bản gốc, cái chúng ta hay chơi bây giờ là phiên bản đi sau của nó. Liệu khi được đưa về Việt Nam, nó có được cải biến, thay đổi để trở nên tốt đẹp hơn không, liệu có “con hơn cha, là nhà có nóc”

Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân mobile so găng?

Nhưng có một sự thật khá đáng buồn trong cuộc đối chọi giữa Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân mobile, thì game mà chúng ta hay chơi là một phiên bản “cùi bắp hơn”. Không khó có thể nhận thấy rằng Vương Giả Vinh Diệu vượt trội về mọi mặt.

VGVD sở hữu cho mình hệ thống đồ họa cực đỉnh ở thời điểm hiện tại. Từ tạo hình, chất lượng hình ảnh cho tới hiệu ứng chiêu thức… đều được hoàn thiện một cách vô cùng cẩn thận và chỉn chu. Thậm chí bản đồ cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ với các công trình mang đậm phong cách cổ điển, địa hình đầy phong cảnh, các bụi cỏ cũng có hiệu ứng ảnh động.

Tiếp theo, phải kể đến hệ thống giao diện vô cùng bắt mắt nhưng được sắp xếp vô cùng chỉn chu, tạo nên một khung hình hài hòa ngay khi vừa đăng nhập. Các thông tin mới sẽ được cập nhật ngay tại đây để game thủ kịp thời nắm rõ tình hình trước khi chơi game. Cứ mỗi lần lên hạng, game thủ sẽ mở khóa những cốt truyện khác nhau, tự động phát ngay khi vừa click vào. Trang cá nhân của game thủ cũng là một điểm cộng khi nó tổng hợp được cả thông tin về vị tướng chơi nhiều nhất cùng với skin của vị tướng đó. Thậm chí người chơi còn có thể tùy chỉnh để thể hiện độ chịu chơi của mình với trang cá nhân này.

Tuy nhiên thì trước mắt, cả Liên Quân và Vương Giả Vinh Diệu đều thuộc Tencent và TiMi nên chắc sẽ khó có khả năng Liên Quân bị đóng cửa. Nhưng để duy trì tình hình vận hành toàn cầu của Liên Quân trong tương lai gần thì vẫn là một bài toán cần lời giải đến từ Tencent. Liệu gã khổng lồ này có sẵn sàng từ bỏ Liên Quân tại thị trường thiếu tiềm năng và dồn lực vào Vương Giả Vinh Diệu hay không? Thời gian sẽ trả lời tất cả, trước mắt là vào cuối năm nay, khi Vương Giả Vinh Diệu được phát hành toàn cầu.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame