Warhammer 40.000: Tacticus – Game chiến thuật xứng đáng được trải nghiệm nhất hiện nay

Warhammer 40.000: Tacticus – Tựa game chiến thuật điều khiển quân cờ theo lượt với lối chơi đa dạng , vô cùng hấp dẫn .

Warhammer 40.000: Tacticus là một game mobile chiến thuật do Rivengard phát triển. Tựa game chiến thuật theo lượt hoàn toàn mới lấy bối cảnh về cuộc xung đột vĩnh cửu đầy căng thẳng.

 Warhammer 40.000: Tacticus

Cốt truyện

Câu chuyện của game nói về một cuộc chiến vĩnh cửu của thế giới game về “ Đế chế nhân loại “ hay loài người trong tựa game này . Với các thế lực đối lập, kẻ thù là các quái vật và những vị thần hủy diệt . Những người lính trong ấy được gọi là các Warhammer

 Warhammer 40.000: Tacticus

Gameplay

Trong Warhammer 40.000: Tacticus, nhiệm vụ của bạn là đưa một số chiến binh mạnh mẽ nhất của vũ tham gia các cuộc chiến, trận đấu chiến thuật nhanh như chớp . Chế độ chơi đa dạng bao gồm chiến dịch PvE, PvP, sự kiện trực tiếp, Guild Raids và nhiều hơn nữa.

Đầu tiên, chúng ta các người chơi mới sẽ cần tập hợp một nhóm quân cờ nhỏ sử dụng nhiều đơn vị khác nhau từ Ultramarine, Necrons, Adepta Soroitar, Black Legion và nhiều đơn vị khác có trong lực lượng đế chế nhân loại . Nằm trong cốt truyện của Warhammer 40.000 : Tacticus sẽ đem vào game nhiều phe phái thay vì tập trung vào một nhóm cụ thể . Từ đó đem đến cho người chơi là chúng ta có được nhiều góc nhìn về câu truyện về cuộc chiến vĩnh cửu của game nhất .

 Warhammer 40.000: Tacticus

Những điểm đặc sắc của Warhammer 40.000: Tacticus

Những điểm nổi bật trong game Warhammere 40.000:

  • Chiến thuật : Lợi dụng địa hình có lợi để đẩy kẻ thù vào thế bất lợi rồi đánh bại chúng .
  • Sử dụng sức mạnh của các nhân vật đa dạng để chiếm ưu thế trong các trận đấu .
  • Áp dụng kĩ năng một cách thông minh để giải phóng được toàn bộ khả năng sức mạnh và khả năng độc đao của các đội hình trong trò chơi .
  • Đánh bại tất cả những kẻ thù hay kế hoạch nhằm hủy diệt nhân loại để con người cón thể vươn lên đỉnh cao của toàn vũ trụ .

Lời kết

Nếu bạn muốn trải nghiệm một tựa game chiến thuật hay, độc đáo, có cốt truyện dõ dàng mạch lạc, cộng đồng người hâm mộ của tựa game lớn . Thì Warhammer 40.000: Tacticus là một tựa game chúng ta không thể bỏ qua .

Trang web : https://tacticusgame.com/