Went Refactor - Game nhập vai chủ đề khoa học viễn tưởng phát hành ngày 21/05

Went Refactor hiện đang mở thử nghiệm cho người dùng tại khu vực Trung Quốc từ ngày 21/05.

Từ giấc mơ được đi khắp thế giới, đội ngũ sản xuất của Cuckoo Studio đã nảy ra một ý tưởng cực kỳ táo bạo khi kết hợp giữa các yếu tố thần thoại Trung Quốc và yếu tố khoa học viễn tưởng để tạo nên một thế giới độc đáo, riêng biệt chỉ có thể tìm thấy ở Went Refactor.

Hàng Giới sẽ lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng ở tương lai xa.

Went Refactor sẽ lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng ở tương lai xa.

Went Refactor sẽ đưa người chơi tới với tương lai xa, nơi khoa học công nghệ có những bước đột phá quan trọng, trí tuệ nhân tạo lên ngôi. Tuy nhiên đây cũng là lúc bi kịch xuất hiện, trong khi AI càng phát triển thì con người càng tụt hậu và dần bị cai trị bởi chính thứ mà con người đã tạo ra. Một nhóm nhỏ những con người của tổ chức bí ẩn mà người chơi là một thành viên đã lên một kế hoạch táo bạo với mục đích phá hủy AI và giành lại quyền kiểm soát thế giới cho loài người.

Trò chơi hướng đến việc kết hợp văn hoá Trung Hoa trong bối cảnh giả tưởng để tạo nên một thế giới quan riêng biệt.

Trò chơi có một cốt truyện với nhiều tình tiết li kì, nhiều bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Việc kết hợp giữa thần thoại Trung Hoa với bối cảnh khoa học viễn tưởng là trọng tâm mà đội ngũ thiết kế của Cuckoo Studio luôn muốn hướng tới. Điều này không chỉ được thể hiện qua thế giới quan mà còn được thể hiện qua cả nền đồ họa của trò chơi. Từng chi tiết nhỏ đều được kết hợp với các nét văn hóa Trung Hoa như cơ cấu tổ chức của Học viện thứ bảy và hệ thống trại Went Refactor được thiết kế từ hệ thống thần thoại Trung Quốc hay quần áo theo phong cách cổ phong cải tiến trên cơ sở váy, sườn xám và áo dài.

Hoặc ở thành phố Muyun, có những thanh xà được chạm khắc họa tiết rồng hổ, được bổ sung bởi một số yếu tố trang trí, chẳng hạn như đèn lồng đỏ và những biển hiệu trên đường đầy pháo hoa. Ngoài ra một điểm đặc biệt khác của Went Refactor là việc lồng tiếng cho toàn bộ trò chơi bằng tiếng phổ thông Trung Quốc để truyền tải tốt hơn cốt truyện mà nhà sản xuất gửi gắm.

Sản phẩm của Cuckoo Studio sẽ thuộc thể loại chiến thuật.

Sản phẩm của Cuckoo Studio sẽ thuộc thể loại chiến thuật.

Sản phẩm của Cuckoo Studio sẽ thuộc thể loại chiến thuật lấy việc xây dựng đội hình làm trọng tâm. Trong trò chơi, các nhân vật sẽ được phân chia theo nhiều hạng mục khác nhau như phẩm chất, kĩ năng, nguyên tố đại diện hay phong cách chiến đấu từ đó cung cấp nguyên liệu để người chơi tạo nên nhiều dạng đội hình khác nhau, mang tới các trải nghiệm đa dạng hơn.

Went Refactor cũng được Cuckoo Studio hứa hẹn sẽ tập trung nhiều hơn vào cốt truyện như một hướng đi khác biệt so với các trò chơi hiện nay đồng thời giúp tạo bước đệm để tạo nên một thương hiệu tiềm năng trong tương lai. Bên cạnh đó trò chơi cũng được sẽ thu thập các phản hồi của người chơi trong đợt thử nghiệm lần này để chỉnh sửa, hoàn thiện và có thể ra mắt trong năm nay – 2023.

Bạn đọc quan tâm đến Went Refactor có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://www.taptap.cn/app/63844

Link iOS: https://apps.apple.com/cn/app/id1462877838?ct=Tap63844