Xavier team – những mảnh ghép đang dần hoàn thiện tại SEMI SEA FINAL PMCO 2019

Xuất phát từ những người trẻ mê game, gặp nhau trở thành một đội, Xavier team chính là những mảnh ghép những mảnh ghép đang dần hoàn thiện tại SEMI SEA FINAL PMCO 2019.

Xuất phát từ cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam, cùng tham gia PMCO vòng loại tại Việt Nam ghi dấu ấn với vị trí Top3 đã đưa đến cơ hội cho Xavier team chuyến du đấu tại Thượng Hải. Tuy nhiên, ba trong số năm thành viên của đội vì lí do cá nhân không thể tham gia chuyến đi này nên đội trưởng Rabiz của team đã chọn ra nhân sự thay thế gấp rút để đủ điều kiện qua đây. Do đó đội hình hiện tại bao gồm:

Đội tưởng Đinh Dương Thành nickname Rabiz

Tuyển thủ Nguyễn Quang Anh nickname Zico

Tuyển thủ Nguyễn Duy Hải nickname DeadShoT

Tuyển thủ Vũ Hồng Giang nickname KuVet

Xavier team – những mảnh ghép đang dần hoàn thiện tại SEMI SEA FINAL PMCO 2019 - Ảnh 1.

PMCO Sea League I Vlog 7 I TALKSHOW cùng 2 đội trưởng BOX Gaming và X Team

Cùng gặp gỡ đội tuyển được mệnh danh là nhiều trai đẹp nhất đoàn PUBG Mobile VN nhé:

1. Chào Xavier team, được mệnh danh là đội tuyển có nhiều trai đẹp nhất đoàn Việt Nam các bạn có cảm nghĩ như thế nào?

    Thực ra thì mục tiêu của Xavier Team đến với PMCO 2019 lần này là mang đến cho người hâm mộ dàn trai đẹp nhất nhất có thể. Vừa bắn tốt lại vừa có thể trình diễn thời trang (tiết lộ một chút là Deadshot là một diễn viên kiêm người mẫu, KuVet cũng là người mẫu thời trang còn Zico cực kì sát gái đó nhé).

    Xavier team – những mảnh ghép đang dần hoàn thiện tại SEMI SEA FINAL PMCO 2019 - Ảnh 3.

    2. Để chiêu mộ được những tuyển thủ đẹp trai như này chắc hẳn Rabiz đã tốn không ít

      công sức nhỉ?

      Mình đùa vậy thôi chứ bọn mình đến với nhau là cái duyên, quen biết trên cộng đồng PUBG Mobile, nên đã thừa thời cơ “câu kéo” mọi người vào X-team. Nhưng có lẽ điểm chung đưa chúng mình đến với nhau chính là mong muốn được trải nghiệm cảm giác được thi đấu quốc tế, chứng minh bản thân với tất cả mọi người và gia đình.

      DeadShoT và KuVet chính là hai ông bố trẻ ham game, chính vì vậy gia đình ở nhà chính là động lực lớn nhất của hai người. Còn Zico và Rabiz động lực lớn nhất là phải nỗ lực hết mình cho bố mẹ, người yêu tự hào. Chứng minh cho mọi người thấy là chơi game ko phải là xấu.

      Xavier team – những mảnh ghép đang dần hoàn thiện tại SEMI SEA FINAL PMCO 2019 - Ảnh 4.

      3. Danh sách thành viên lần này tham dự Semi Sea Final PMCO 2019 của team có sự thay đổi lớn với 2 thành viên mới là Zico và KuVet thay thế cho Pyn và Khhoa. Không biết các bạn có gặp phải khó khăn gì không?

      Đây thực sự là quyết định hết sức liều lĩnh bởi thay thế hoàn toàn một nửa nhân sự cả đội nhưng phải chấp nhận thôi vì nếu không sẽ không đủ thành viên còn phải ở nhà nữa như vậy công sức thi đấu của mọi người sẽ bỏ phí. Việc thay thế thành viên trong thời điểm gấp rút như hiện tại đã gây ra ảnh hưởng rất lớn tới line up hiện tại của team. Thực sự dù kỹ năng cá nhân ổn định nhưng chắc chắn các thành viên mới vẫn chưa thể hiểu rõ và ăn ý như đội hình cũ.

      Do đó, khi tham gia tuần thi đấu đầu tiên khiến cả đội lúng túng, chưa xử lí được nhiều tình huống dù team luôn có rất nhiều lợi thế trong vòng bo. Thậm chí xem lại các clip thi đấu cả team vẫn ngại vì suốt ngày bị caster nói là chơi như xé lẻ, chẳng đâu vào đâu. Nhưng không vì thế mà Xavier nản trí, vẫn cố gắng luyện tập và trao đổi với nhau nhiều hơn.  

      Xavier team – những mảnh ghép đang dần hoàn thiện tại SEMI SEA FINAL PMCO 2019 - Ảnh 5.
      Xavier team – những mảnh ghép đang dần hoàn thiện tại SEMI SEA FINAL PMCO 2019 - Ảnh 6.

      4. Có thể thấy đây chính là lí do lớn nhất dẫn đến việc thi đấu không quá khả quan ở tuần thứ nhất. Tuy nhiên đến tuần thi đấu thứ hai các bạn đã rất xuất sắc:

      Tại tuần thi đấu thứ nhất lối chơi của bọn mình trong tuần đầu tiên vẫn thiên về sinh tồn hơn, duy trì cho mình sự sống cuối cùng vì team chưa phối hợp được với nhau. Nhưng trong tuần thi đấu tiếp theo bọn mình đã mạnh dạn hơn, sẵn sàng giao tranh và combat với các đội khác, đặc biệt là combat thắng các đội top thế giới như RRQ , Evos, BTR,...

      Còn thật sự mà nói phong độ xuất sắc thì bên mình thấy vẫn chưa có được như vậy, chỉ gọi là mức trung bình thôi, cần phải nỗ lực nhiều hơn thì mới bứt phá lên được. Mọi người trong team đã học được rất nhiều kinh nghiệm từ các đội tuyển mạnh và các trận đấu trong 2 tuần đầu tiên qua đó cũng rút ra được nhiều bài học để áp dụng. Dù vẫn gặp phải những pha xử lý lỗi gây mất người, ảnh hưởng đến kết quả nhưng chúng mình đã hiểu được, đây là thi đấu teamwork nên phối hợp và hỗ trợ nhau là điều không thể thiếu. Muốn đi xa phải đi cùng nhau.

      Xavier team – những mảnh ghép đang dần hoàn thiện tại SEMI SEA FINAL PMCO 2019 - Ảnh 7.

      “Nói để phỏng vấn thôi chứ hình như chúng mình là đội tuyển luyện tập ít nhất, toàn đi chơi để tăng độ ăn ý và thoải mái tâm lý trước giờ thi đấu thôi”

      Sau các trận đấu, đội trưởng sẽ phân rõ nhiệm vụ nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, thực hiện đúng bài, đúng chiến thuật. Thi đấu mà chẳng ai biết trước được kết quả nhưng chắc chắn một điều team sẽ cố gắng hết mình để mang vinh quang về cho VN và người hâm mộ của X Team.

      5. Ngoài những vấn đề về nhân sự thì còn khó khăn gì mà Xavier Team đã gặp phải khi đến với Thượng Hải lần này?

        Nói về khó khăn cũng không đúng bởi đó đó chỉ là những vật cản nho nhỏ mà thôi. Bước vào một đấu trường lớn như PMCO 2019, team thực sự bị ngợp khi gặp các đội tuyển top đầu thế giới, khả năng xử lí ở vòng bo cuối còn yếu nên chưa thể hiện được hết mình.

        6. Mặc dù thi đấu chưa kết thúc nhưng các bạn có dự định gì sau giải đấu PMCO 2019 lần này?

          Tham gia PMCO 2019 lần này là quyết định hoàn toàn đúng đắn của tất cả mọi người. Đây là cơ hội cho các thành viên thi đấu và rèn luyện lên chuyên nghiệp. Riêng chỉ có thành viên DeadShot là sau chuyến du đấu này sẽ k tham gia vào đội chuyên nghiệp vì có vợ con ở nhà. Đây chính là tuyển thủ “sợ vợ” nhất PUBG Mobile Việt Nam đó.

          Xavier team – những mảnh ghép đang dần hoàn thiện tại SEMI SEA FINAL PMCO 2019 - Ảnh 8.

          Tuy nhiên Xavier team cũng đã có phương án dự phòng đó. Đội hình mới thành lập ở Việt Nam cũng rất mạnh, hiện mọi người đang tập trung cho giải PVNC ở nhà, cố gắng đạt giải để có cơ hội tham gia cùng team.

          Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho Xavier Team và các đội tuyển PUBG Mobile Esports Việt Nam nhé các bạn!