Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị!

Trên thị trường Việt Nam, không nhiều những tựa game mobile đủ chất lượng để gắn bó cùng cộng đồng tới con số 4 năm…

Tải ngay Tru Tiên 3D chỉ với 1 click tại:https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/prmoi

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, Tru Tiên 3D - Gamota là 1 trong những "anh lớn" của làng game tiên hiệp Việt. Đối với phiên bản mobile, tới nay đã là năm thứ 4, tựa game này gắn bó cùng người chơi nước nhà. Tuy nhiên, nếu tính từ phiên bản PC ngày trước, cái tên Tru Tiên vốn đã gắn trong lòng người hâm mộ không dưới 10 năm. Đây là lý do khiến tựa game "thương hiệu" của Gamota liên tục thu hút, câu kéo thêm những nhóm người chơi mới tới trải nghiệm.

Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị! - Ảnh 1.

Nhìn lại từ những ngày đầu tiên xuất hiện, thông tin về bom tấn Perfect World chuẩn bị được đưa về nước đã khiến hàng trăm, hàng nghìn người hâm mộ đứng ngồi không yên. Quả thật, vào thời điểm tháng 7/2017, NPH Gamota đã khiến cả thị trường phải náo loạn khi ký kết thành công thương vụ mang tên Tru Tiên. Lúc bấy giờ, đây cũng là siêu phẩm đang càn quét khắp các BXH lớn tại Đại lục nói riêng và khắp Châu Á nói chung.

Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị! - Ảnh 2.

Ăn điểm từ đồ họa, chất lượng gameplay và trên hết, chính là sự chuyển hóa hoàn hảo từ những câu chữ để tạo ra 1 thế giới rộng lớn, đầy chất thơ, Tru Tiên 3D nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo fan cuồng. Chỉ cần nhìn vào những buổi offline với lượng người tham dự "chật kín, không thừa chỗ ngồi" hay ngay ở group cộng đồng luôn náo nhiệt, sôi nổi thêm từng giờ, khó có thể phủ nhận sức hút của Tru Tiên 3D lớn tới mức nào.

Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị! - Ảnh 3.

Trải qua 4 năm hoạt động, thứ khiến nhiều người kinh ngạc chính là sức sống mãnh liệt mà bom tấn này sở hữu. Được hậu thuẫn từ 2 "ông lớn" danh tiếng, 1 bên là Perfect World, 1 bên là NPH Gamota, Tru Tiên 3D liên tục đem đến nhiều bất ngờ làm chiều lòng các game thủ. Nói không ngoa, dù phải cạnh tranh với cơn bão võ lâm kiếm hiệp, hàng loạt tân binh mới ra mắt, Tru Tiên 3D vẫn đứng vững, tự tin lan tỏa thế mạnh của mình.

Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị! - Ảnh 4.
Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị! - Ảnh 5.

Phải thừa nhận, Gamota là đơn vị rất "mát tay" với các siêu phẩm. Trước Tru Tiên có Ỷ Thiên 3D, cũng là bom tấn từ Perfect World được cả triệu người phấn khích. Sau Tru Tiên, đó là Tân Xạ Điêu, Thiên Long Kiếm 2 hay gần đây nhất là Võ Lâm Kỳ Hiệp, cũng là các siêu phẩm được thị trường ngóng chờ. Dù vậy, nếu xét về mức độ rộng lớn, sự đa dạng trong class môn phái hay số lượng tính năng, hoạt động để người chơi thỏa sức khám phá… Tru Tiên 3D vẫn là tượng đài mà nhiều "đàn em" sau này phải học hỏi.

Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị! - Ảnh 6.
Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị! - Ảnh 7.

Những trận đại chiến quy mô lớn, những màn săn Boss không ngừng nghỉ, những cuộc trò chuyện thâu đêm suốt sáng… đó là kỷ niệm mà chỉ người chơi từng gắn bó với Tru Tiên 3D từ ngày đầu tiên mới có được. Cảm giác như người chơi Tru Tiên 3D đã tự đóng góp, trở thành 1 phần của tựa game này, để cùng nhau chung vui, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau giải trí và cùng nhau tận hưởng.

Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị! - Ảnh 8.

Cộng đồng của Tru Tiên 3D có một chữ "tình" mà hiếm nơi nào có. Đông, vui, náo nhiệt, có tranh chấp, có giảng hòa, những lần đua tranh và cả nhiều phen thán phục… tất cả cảm xúc ấy tạo nên thứ chất kết dính bền vững, kéo gần người chơi và trò chơi lại với nhau. Chẳng phải tự nhiên mà sau bấy nhiêu lâu, lượng người chơi Tru Tiên 3D vẫn đông đảo đến vậy. Một cộng đồng trung thành, vững chắc đủ khiến nhiều tựa game mới ra phải "ghen tị".

Sức sống “mãnh liệt” của bom tấn Tru Tiên 4 năm tuổi khiến nhiều “đàn em”... ghen tị! - Ảnh 9.

4 năm hành trình, nhưng đó sẽ chưa phải kết thúc của Tru Tiên 3D. Với tài nguyên được cập nhật liên tục, cộng đồng người chơi trung thành, lớn mạnh, tựa game này sẽ còn bứt phá và tiến bước cùng hàng triệu game thủ trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về Tru Tiên 3D, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/prmoi