Girls X Battle 2: Game thẻ tướng AFK với dàn waifu và gameplay siêu “bánh cuốn”!

Girls X Battle 2 là tựa game thẻ tướng AFK đồ họa Anime cực đẹp mắt với gameplay kể về cuộc sống học đường đầy màu sắc của các cô gái.

Giới thiệu Girl X Battle 2

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2018 bởi công ty Carolgames, đến nay trò chơi đã sở hữu cho mình hơn 10 triệu lượt tải trên riêng mỗi nền tảng CH Play. Đây là con số không hề nhỏ đối với bất kỳ tựa game AFK nào vào thời bấy giờ.

Nhìn lại thời điểm, chưa có nhiều tựa game thuộc dòng AFK được ra mắt và tạo tiếng vang. Ngay cả huyền thoại AFK Arena cũng chỉ ra mắt gần nửa năm sau đó vào tháng 04/2019, cho thấy Girl X Battle 2 đã rất dũng cảm đi đầu và thành công với đam mê của mình trong thể loại này.

Girls X Battle 2: Game thẻ tướng AFK với đồ họa và gameplay tương tác siêu

Gameplay

Vừa vào game, bạn sẽ bị cuốn ngay vào mô típ không khí học đường cực kỳ thân thuộc của các bộ truyện tranh nổi tiếng. Các nữ chính của chúng ta đa phần đều trong độ tuổi học sinh và sở hữu những bộ kỹ năng đặc trưng khác nhau.

Phần chiến đấu trong Girl X Battle 2 vẫn mang đậm phong cách của các tựa game AFK chuẩn chính. Với đội hình 6 người không có chủ tướng mỗi bên, mọi thứ đều diễn ra hoàn toàn tự động để người chơi tập trung vào trải nghiệm game.

Girls X Battle 2: Game thẻ tướng AFK với đồ họa và gameplay tương tác siêu

Tính năng

Để mạnh hóa đội hình, người chơi có thể tăng cấp, tăng phẩm, đột phá hoặc là tăng cấp trang bị, mặc trang bị cho các chủ lực của mình. Thú vị nhất là các trang bị đều sử dụng hình ảnh khá quen thuộc đặc trưng chỉ xuất hiện ở phái nữ.

Bên cạnh những tính năng đặc trưng của dòng AFK, game còn có hệ thống phòng ở chung (Dorm) dành cho các du học sinh. Bạn có thể chọn một lúc 6 cô gái để để cùng chia sẻ một không gian sống chung, xem cách họ tương tác và sinh hoạt với nhau.

Bên cạnh đó còn nhiều những tính năng xoay quanh cuộc sống ở lứa tuổi học đường như những buổi tiệc tùng vui vẻ, lễ hội âm nhạc hay các đại hội thể thao nơi các cô gái tự tin khoe cá tính.

Girls X Battle 2: Game thẻ tướng AFK với đồ họa và gameplay tương tác siêu

Những đặc sắc của Girl X Battle 2

  • Tiên phong trong thể loại AFK.
  • Gameplay AFK kết hợp nhiều yếu tố học đường thú vị.
  • Hình ảnh và lồng tiếng các nhân vật nữ Anime cực kỳ thu hút.
  • Nhiều tính năng mô phỏng đời sống trường học.
  • Hệ thống mạnh hóa nhân vật phong phú.
  • Số lượng nhân vật siêu lớn.

Tải ngay Girl X Battle 2 cho                  Android               –             APK             –              IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?