Xuất hiện tựa game sở hữu 100% cốt truyện theo nguyên tác Tây Du Ký

Khám phá Nhà Phát Hành mới đứng sau tựa game "Ma Đạo Tây Du"

Ma Đạo Tây Du, tựa game được giới thiệu theo sát 100% cốt truyện Tây Du Ký, dựa trên giai thoại Tây Lương Nữ Quốc – một trong số những kiếp nạn vô cùng nổi tiếng của bốn thầy trò Đường Tăng trên đường đi Tây Trúc thỉnh kinh.

Khác với những tựa game cùng chung đề tài Tây Du Ký đã có mặt ở thị trường game Việt, Ma Đạo Tây Du mang đến nhiều góc nhìn mới lạ hơn về chủ đề này ngay từ phân khúc chọn nhân vật. Thay vì đem đến sự lựa chọn những nhân vật như Đường Tam Tạng, Trư Bát Giới hay Sa Tăng thì Đại Thoại Tây Du lại cho phép người chơi chọn lựa giữa Linh Hầu, Ngưu Ma, La Sát và Long Nữ để nhập vai. Tất nhiên đây đều là những nhân vật khá quen thuộc theo nguyên tác Tây Du Ký từ phim ảnh cho đến truyện.

Đặt chân vào game người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới Tây Du vừa quen vừa lạ với đầy đủ các tính năng cũng như hoạt động dày đặc. Mỗi ngày, người chơi còn có thể thỏa sức tham gia hàng trăm hoạt động lần lượt như nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ quốc gia, khiêu chiến phó bản, khiêu chiến huyễn cảnh, thách đấu quái vật…

Tất nhiên, ngoài những hoạt động cày cuốc tăng thêm lực chiến cho nhân vật, Ma Đạo Tây Du còn có rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn khác cho game thủ tham gia. Trong đó không thể không kể đến các hoạt động PK hộ tống đặc sắc – nơi bạn có thể chọn khiêu chiến cá nhân, khiêu chiến theo nhóm hay chiến đấu liên server để khẳng định năng lực bản thân.

Game có chất lượng hình ảnh 3D bắt mắt, phong cách thể hiện rất giống với những gì mà bạn đã từng được xem trên phim ảnh. Bên cạnh đó các chi tiết về tạo hình nhân vật, quái vật, trang bị hay cử động của nhân vật cũng được thể hiện hết sức rõ ràng và mượt mà. Tất cả đã góp phần xây dựng lên một thế giới ma đạo rộng lớn đầy ma mị ở một tựa MMORPG 3D mang cốt truyện Tây Du quen thuộc của thời thơ ấu.

Fanpage: https://www.facebook.com/madaotaydu/

Group: https://www.facebook.com/groups/madaotaydumobile/