Zenless Zone Zero: lộ diện bộ kỹ năng của Lucia

Những leaker Zenless Zone Zero đã phát hiện ra thông tin chi tiết về Lucia, một nhân vật chưa được phát hành, với lối chơi sát thương vật lý chủ yếu cho đội hình của mình.

Lucia là một nhân vật sắp ra mắt trong Zenless Zone Zero, người sử dụng một chiếc búa khổng lồ để nghiền nát kẻ thù của mình, và chủ động tấn công để áp đảo đối thủ. Đây là những gì chúng ta biết về kỹ năng của vị tướng đặc biệt này.

Đây sẽ là một nhân vật quý báu cho bất kỳ người chơi nào muốn bổ sung thêm sức mạnh cho đội hình của họ.

Lucia là thành viên của một phe phái chưa được công bố ở Zenless Zone Zero. Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy cô mặc trang phục theo chủ đề sơ nhà thờ, với áo choàng ngắn màu đen và mũ trùm đầu che tóc. Trang phục của cô có thiết kế tương tự như Rosaria của Genshin Impact.

Hoàn thiện thiết kế bị rò rỉ của Lucia là chiếc búa khổng lồ, có vẻ như có trang bị phản lực để đập đau hơn. Yếu tố và xếp hạng của Lucia vẫn chưa được tiết lộ, nhưng bộ trang bị bị rò rỉ của cô cho thấy cô là một nhân vật chuyên gây sát thương vật lý, tập trung vào các đòn đánh bằng búa tích điện.

Bộ kỹ năng của cô nàng Lucia được rò rỉ như sau:

  • Đánh thường [Phục tùng chúa] thì có nhấn giữ, cô sẽ vào tư thế chuẩn bị và thả nút sẽ giáng đòn bùa sát thương vật lý vào kẻ địch phía trước. Lúc này, cô sẽ kháng gián đoạn và giảm sát thương nhận vào tới 80%.
  • Chiến kỹ [Truyền bá đức tin]: Vung búa gây sát thương vật lý cho kẻ địch xung quanh. Cô cũng sẽ kháng gián đoạn và giảm sát thương nhận vào 80%.
  • Siêu chiến kỹ [Tất cả lắng nghe]: Khi năng lượng đầy, nhấn giữ để đứng tại chỗ tiêu hao năng lượng để tụ lực, có thể tụ lực đến lv 2. Thả nút sẽ giáng 1 đòn cực mạnh, gây sát thương vật lý khủng dựa theo lv tụ lực. Trong khi tụ lực, cô sẽ kháng gián đoạn và giảm sát thương nhận vào. Khi tấn công sẽ có hiệu quả vô địch.
  • Tuyệt kỹ [Giác ngộ]: Khi cấp Decibel đạt cực hạn, nhấn để kích hoạt. Cô giáng 1 đòn mạnh về trước gây sát thương vật lý khủng ở phạm vi nhỏ. Tấn công này sẽ có hiệu quả vô địch.

HoYovers vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành cho Lucia. Tuy nhiên, có thể sẽ diễn ra sau bản cập nhật 1.2, sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 9 năm 2024.