Hero Tactics: 2 Player Game với lối chơi cờ tự động theo hướng độc đáo

Bạn sẽ được so tài chiến thuật với những người chơi khác bằng lối chơi cờ tự động khá độc đáo của Hero Tactics: 2 Player Game.

Giới thiệu game mới Hero Tactics: 2 Player Game

Tham gia vào Hero Tactics: 2 Player Game các người chơi sẽ được so tài chiến thuật với nhau trong các trận chiến cờ tự động khá độc đáo, nơi vị trí đặt các quân cờ trước mỗi vòng đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc giành chiến thắng hay thất bại.

Hero Tactics: 2 Player Game với lối chơi cờ tự động theo hướng độc đáo 0

Cụ thể mỗi trận chiến trong game sẽ được diễn ra theo dạng các vòng đấu và trước mỗi vòng đấu bạn sẽ có khoảng thời gian 20 giây để chọn lần lượt 3 đơn vị ngẫu nhiên từ bộ bài của mình để bố trí chọn bố trí lên các ô trống bên mình trên bàn cờ.

Hero Tactics: 2 Player Game với lối chơi cờ tự động theo hướng độc đáo 1

Đối thủ sẽ không thể biết được các vị trí mà game thủ bố trí lên và ngược lại cho đến khi thời gian hết, lúc này sẽ bước vào giai đoạn chiến đấu có thời gian 20 giây với việc các đơn vị bên bạn sẽ tấn công tiêu diệt các đơn vị đối thủ nếu chúng trong tầm.

Hero Tactics: 2 Player Game với lối chơi cờ tự động theo hướng độc đáo 2

Kết thúc thời gian của giai đoạn chiến đấu thì bên nào còn nhiều đơn vị hơn thì sẽ là bên giành chiến thắng vòng đấu, bên nào thua thì sẽ bị trừ đi 1 tim và nếu bằng nhau thì sẽ có kết quả hòa. Bạn sẽ giành chiến thắng nếu đối thủ bị trừ hết tim trước.

Hero Tactics: 2 Player Game với lối chơi cờ tự động theo hướng độc đáo 3

Bên cạnh đó người chơi có thể nâng bậc của các đơn vị bên mình có trên bàn cờ để nâng sức tấn công, tầm tấn công và máu (và cả sức phòng thủ nếu đơn vị nó thuộc loại thu hút sự tấn công) bằng cách hợp nhất hai đơn vị thuộc cùng loại và cùng bậc.

Hero Tactics: 2 Player Game có gì hấp dẫn người chơi?

  • Lối chơi chiến thuật PvP 1v1 theo phong cách cờ tự động độc đáo.
  • Không dựa vào các đơn vị để chiến thằng mà dựa vào vị trí sắp đặt.

Hero Tactics: 2 Player Game với lối chơi cờ tự động theo hướng độc đáo 4

  • Có hơn 30 đơn vị khác nhau cho bạn thu thập và xây dựng bộ bài.
  • Các đơn vị có thể được nâng cấp để nâng cao các chỉ số của mình.

Tải game Hero Tactics: 2 Player Game cho   Android   –   APK   –   IOS