[Genshin Impact] Hướng dẫn nhận miễn phí “gói VIP tháng” trị giá hơn 100.000 đồng

Đây được coi là một trong những tính năng hữu ích nhất hỗ trợ game thủ trong quá trình khám phá Genshin Impact.

Như các bạn đã biết, trong Genshin Impact, Nguyên Thạch là một trong những nguyên liệu quý giá và được nhiều người săn đón nhiều nhất. Bên cạnh việc dùng để mua nguyên liệu, vật phẩm hỗ trợ, Nguyên Thạch còn có thể sử dụng để Cầu Nguyện (tìm kiếm nhân vật mới, vũ khí xịn xò…).

Chính vì độ quý hiếm của Nguyên Thạch, nhà phát hành miHoYo hiện đang hỗ trợ người chơi bằng việc mở bán một vé tháng có tên gọi "Không Nguyệt Chúc Phúc", giá mua trong shop 109.000 VNĐ. Người sở hữu "gói VIP tháng" này sẽ nhận được ngay lập tức 300 Nguyên Thạch và 90 Nguyên Thạch/ngày.

[Genshin Impact] Hướng dẫn nhận miễn phí “gói VIP tháng” trị giá hơn 100.000 đồng - Ảnh 1.

Mặc dù có nhiều lợi ích, tuy nhiên giá bán hơn 100.000đ/tháng đã khiến nhiều game thủ cảm thấy đắn đo khi đầu tư. Hiểu được tâm lý này của game thủ, nhà phát hành miHoYo quyết định mở một sự kiện lớn với phần thưởng không có giới hạn.

Cụ thể, với tên gọi "Caroline's Adventure Supplies", sự kiện này sẽ phát tặng miễn phí phần quà là "gói Không Nguyệt Chúc Phúc" tới tay game thủ. Nguyên tắc của sự kiện là cứ 10 người tham gia sẽ chắc chắn có 1 người trúng thưởng, ví dụ 10.000 người đăng ký sẽ có 1.000 phần quà, 100.000 người sẽ có 10.000 quà… Số lượng quà là không giới hạn cho đến kết thúc sự kiện.

[Genshin Impact] Hướng dẫn nhận miễn phí “gói VIP tháng” trị giá hơn 100.000 đồng - Ảnh 2.

Cách thức tham gia cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập tại đây rồi đăng nhập bằng tài khoản game bạn sử dụng. Tiếp đó ở phần bình luận, bạn thực hiện theo cú pháp: [PS4 / PC hoặc Mobile (chỉ chọn 1)] + [UID] + những chia sẻ tích cực về game.

Ví du: [PC] + [800000001] + I love this game (Đương nhiên, phần bình luận này sẽ phải ghi bằng tiếng Anh).

Sau khi sự kiện kết thúc vào ngày 11/10, nhà phát hành sẽ tổng hợp và tiến hành quay thưởng. Kết quả của sự kiện sẽ được công bố vào ngày 15/10 và phần quà sẽ đến tay game thủ vào ngày 17/10.

Chúc các bạn may mắn.