[Săm soi] Frozen, Tangled phiên bản Kingdom Hearts 3 vs nguyên tác hoạt hình

Kể từ khi Kingdom Hearts 3 được ấn định ra mắt vào tháng 1 năm 2019, có rất nhiều cặp mắt đã tiến hành “săm soi” khắp các khía cạnh khác nhau của trò chơi. Một trong số đó là hình ảnh của những bộ phim hoạt hình đình đám nhà Disney/ Pixar được tái hiện ra sao ở thế giới Kingdom Hearts 3.

Một đoạn video so sánh ngắn đã xuất hiện, sử dụng tất cả các trailer có sẵn của Kingdom Heart 3 tính đến thời điểm hiện tại và so sánh nó với các bộ phim được sử dụng trong trò chơi.

[Săm soi] Hình ảnh Frozen, Tangled trong Kingdom Hearts 3 vs bản phim hoạt hình

Bắt đầu, chúng ta thấy cùng một cảnh trong Kingdom Hearts 3 đặt cạnh cùng Frozen. Từ cái nhìn đầu tiên, cả hai đều có vẻ khá giống nhau nhưng nếu bạn nhìn kỹ, Kingdom Hearts 3 vẫn chưa thể hiện tốt nước da, tóc và ánh sáng như tác phẩm của Pixar.

Kéo thanh cuộn giữa ảnh để so sánh

Kéo thanh cuộn giữa ảnh để so sánh

Tiếp đến là một so sánh khác với Tangled (Công Chúa Tóc Mây) và chúng ta thực sự có thể thấy sự khác biệt. Các chi tiết và màu sắc không dịu mắt như chúng ta đã thấy trong phim.

Kéo thanh cuộn giữa ảnh để so sánh

Kéo thanh cuộn giữa ảnh để so sánh

Nhìn chung về tổng thể, bản phim của Disney & Pixar vẫn cho thấy sự vượt trội đáng kể về hình ảnh hơn Kingdom Hearts 3. Nhưng vẫn phải dành lời khen ngợi Square Enix, vì đã bám sát nguyên tác và truyền tải phần hồn của các nhân vật khá hoàn hảo.

Nếu những đoạn clip này thực mô tả đồ họa in-game của Kingdom Hearts 3, thì rõ ràng nó tốt hơn nhiều so với mong đợi. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để đi đến kết luận, vì không loại trừ khả năng nhà sản xuất sẽ còn tiến hành chỉnh sửa bớt để đạt hiệu suất tối ưu nhất.

Hãy cùng chờ xem trò chơi sẽ thể hiện ra sao khi chính thức cập bến PS4 và Xbox One vào tháng 1 năm tới. Bạn có thể xem qua video so sánh bên dưới.