Game đua xe hay nhất năm 2018 - The Crew 2 đã chính thức mở cửa trên Steam

Sau bao ngày ngóng trông thì siêu phẩm game đua xe The Crew 2 đã chính thức có mặt trên Steam từ ngày 29/6.

Từ ngày 29/6, game đua xe tốc độ cao siêu HOT The Crew 2 đã chính thức mở cửa trên thị trường với các phiên bản cho PC cũng như PS4, Xbox One và được rất nhiều game thủ chú ý. Hiện tại những người quan tâm đã có thể mua game tại Steam hoặc thông qua đường link sau đây.

The Crew 2

The Crew 2 là phiên bản tiếp nối của người đàn anh trước đó -The Crew được phát hành vài năm trước, trò chơi có thiết kế thế giới mở cho nên game thủ có thể đua xe ở bất kỳ nơi đâu trong thế giới ảo của game. Bạn dễ dàng tổ chức hoặc tham gia vào một cuộc đua ngoài vòng pháp luật cùng bạn bè hoặc các đồng đội máy do AI điều khiển.

Với những gì mà gameplay thể hiện thì có vẻ NPH khuyến khích các game thủ phối hợp với nhau theo nhóm để thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời bản đồ trong game được thiết kế cho phép các "quái xế" có thể hoàn toàn tự do lái xe đi bất cứ địa điểm nào mình muốn.

Ở phiên bản mới này, The Crew 2 thậm chí cho phép game thủ còn có thể tham gia vào những cuộc đua kỳ thú hơn nữa, bên cạnh những cuộc đua ô tô, đó là đua máy bay trên bầu trời hay đua thuyền dưới nước... Điều này sẽ mang lại cảm giác cực kì hấp dẫn với mọi người chơi ở mọi lứa tuổi khi mà có thể trải nghiệm được 3 thể loại đua tốc độ mà không cần phải ra ngoài chơi các trò chơi mạo hiểm.

Đua thuyền trong The Crew 2

Bên cạnh đó The Crew 2 đem đến rất rất nhiều môi trường đua xe khác nhau để người chơi có thể trải nghiệm chân thực nhất. Ví dụ như một ngọn núi địa hình hiểm trở hay đem game thủ đến với thành phố New York đông đúc, nơi các cuộc đua "ngầm" thường xuyên diễn ra. Dĩ nhiên không thế thiếu được các dòng sông dài để đua thuyền hay bầu trời xanh ngắt ngay trên thành phố để đua máy bay.

Đua máy bay trong The Crew 2

Kết: The Crew 2 dường như còn hay hơn cả GTA V về mặt đua xe, máy bay thay vì hành động bắn súng điên cuồng như tựa game của Rockstar. Ngoài đời thực có những phương tiện gì thì bạn có thể đua chúng ngay trong game, nâng cấp chúng theo từng giải đua khác nhau trong game. Những địa danh có thật, những chiếc xe có thật trong The Crew 2 sẽ khiến game thủ phải cảm thấy ấn tượng vì chiều sâu mà Ubisoft tạo ra cho tựa game của họ, thay vì một phiên bản The Crew đầy tiếc nuối vài năm trước.