“Trùm hack bài” YUGI bất ngờ gia nhập bang hội Goku, Luffy, Naruto trong game đa vũ trụ Jump Force

Không hiểu anh chàng Yugi sẽ trổ tài chiến đấu như thế nào trong một tựa game hành động đối kháng như Jump Force?

Trong một động thái đầy bất ngờ, nhà xuất bản Bandai Namco vừa chính thức xác nhận anh chàng “thần bài”  Yugi Mutou đến từ series Yu-Gi-Oh! nổi tiếng sẽ góp mặt cùng dàn chiến binh thượng thặng của Jump Force.

Tuy nhiên, ngoài bức ảnh chụp màn hình thể hiện dung mạo của anh chàng “The King of Games” trong trò chơi, chúng ta không có thêm thông tin gì khác được chia sẻ liên quan đến nhân vật này. Lưu ý, Jump Force là một trò chơi hành động đối kháng 3D, nên phải chăng Yugi sẽ sử dụng những con bài ma thuật của mình để triệu hồi linh thú tấn công kẻ thù?

Mặc dù Yugi đã sở hữu hơn 40 tựa game được xuất bản bởi Konami, nhưng hầu hết đều là những trò chơi thu thập và đánh bài ma thuật. Chính vì thế, đây là cơ hội hiếm hoi để chúng ta có dịp nhìn thấy nhân vật này trổ tài chiến đấu. Sẽ rất thú vị để cùng chờ xem các nhà sản xuất sẽ biến hóa khả năng của anh chàng tóc chỉa này ra sao.

Jump Force - tựa game giao thoa đa vũ trụ Dragon Ball, One Piece, Naruto và Death Note

Jump Force là một sản phẩm nhằm kỷ niệm 50 năm ra mắt tạp chí Weekly Jump Magazine nổi tiếng (từ 1968), Trò chơi sẽ tận dụng tối đa các công nghệ mới nhất để đưa dàn nhân vật huyền thoại của các thương hiệu manga/anime nổi tiếng như Dragon Ball, One Piece, Naruto, Bleach, Death Note,… “vào cuộc sống trong một thiết kế chưa từng thấy từ trước đến nay.” Tựa game hành động đối kháng 3v3 này đang được xây dựng bởi bộ công cụ Unreal Engine 4 tân tiến, và sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One vào năm 2019.