[Vietsub] Death Stranding "lộ" clip 6 phút, gameplay thế giới mở tuyệt đỉnh

Death Stranding sẽ là một game theo dạng phiêu lưu, thế giới mở. Bên cạnh đó, game cũng sở hữu nhiều yếu tố như hành động lén lút, bắn súng góc nhìn thứ ba và cả giải đố nữa.

Death Stranding là sản phẩm tiếp theo của nhà làm game tài ba Hideo Kojima. Từ phó chủ tịch Konami, ông tách ra để phát triển game riêng và Death Stranding ra đời, một tựa game kì lạ, khó hiểu nhưng vô cùng lôi cuốn. Death Stranding là một tựa game hành động được trong môi trường thế giới mở, bao gồm cả tính năng nhiều người chơi. Kojima đã so sánh tựa game này với series Metal Gear đình đám của mình, và khẳng định đây sẽ là một bước đột phá.

Trong trailer gần đây nhất của Death Stranding được phát hành, Sony đã chính thức xác nhận tựa game này sẽ lên kệ vào ngày 8/11/2019. Cũng trong trailer mới ra của Death Stranding, gameplay của trò chơi này cũng được hé lộ một phần. Theo đó, Death Stranding sẽ là một game theo dạng phiêu lưu, thế giới mở. Bên cạnh đó, game cũng sở hữu nhiều yếu tố như hành động lén lút, bắn súng góc nhìn thứ ba và cả giải đố nữa.