10 game giảm giá mạnh nhất trên Steam mà bạn không nên bỏ qua (Phần 2)

Cuối tuần đã đến và Steam lại ngập tràn game giảm giá.

10 game giảm giá mạnh nhất trên Steam mà bạn không nên bỏ qua (Phần 1)

Need for Speed Heat

Giảm 75%, còn 412.000đ

10 game giảm giá mạnh nhất trên Steam mà bạn không nên bỏ qua (Phần 2) - Ảnh 1.

Phần game mới của Need for Speed sẽ đưa game thủ đến với Palm City, một thành phố lấy cảm hứng từ Miami - được mệnh danh như là một "thế giới mở hoàn toàn mới, nơi các tay đua đường phố tụ tập cùng như chiếc xe đua có một không hai của mình".

Trên đường phố của Palm City, game thủ sẽ được tham gia vào những giải đua đường phố được gọi là Speedhunters Showdown - một giải đua được chính quyền cho phép với một mục đích duy nhất là giành chiến thắng để khẳng định vị trí cũng như kiếm tiền nâng cấp xe đua của mình.

This War of Mine 

Giá 47.000đ

10 game giảm giá mạnh nhất trên Steam mà bạn không nên bỏ qua (Phần 2) - Ảnh 2.

Nếu bạn là người theo phái chủ chiến, có nghĩa là giải quyết mọi mâu thuẩn bằng chiến tranh thì có thể game này sẽ khiến bạn thay đổi. Đây tất nhiên là một game chiến tranh sinh tồn, nhưng không phải từ góc nhìn của một người lính ưu tú, trong game bạn là một nhóm dân thường. Và nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là cố gắng sống sót giữa sự hỗn loạn, This War Of Mine là một loại trò chơi sinh tồn khác biệt và đầy sự tuyệt vọng. 

Bạn sẽ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn khi quản lý sức khỏe của những người sống sót, cả về thể chất lẫn tinh thần, đôi khi một vài quyết định rất tàn nhẫn nhưng không thể làm khác đi. Thực phẩm và vật tư trong game luôn là vấn đề căng thẳng và không bao giờ đủ. Đây không chỉ là một game sống còn, đây còn là một cái nhìn thẳng đầy khắc nghiệt và không chớp mắt về thực tại của chiến tranh.

SOMA

Giảm 80%, còn 50.000đ

SOMA lấy bối cảnh một trung tâm nghiên cứu dưới đáy biển, nơi vì lý do nào đó không hề tồn tại một bóng người mà thay vào đó là những con robot với hình dạng vô cùng kì dị. Giống như Amnesia, phần lớn thời gian trong SOMA người chơi sẽ dành để khám phá, ẩn nấp, quan sát môi trường xung quanh hòng lẩn trốn khi không hề có bất cứ món vũ khí tự vệ nào trong tay.

10 game giảm giá mạnh nhất trên Steam mà bạn không nên bỏ qua (Phần 2) - Ảnh 3.

Cốt truyện của SOMA được hé lộ dần dần qua những ghi chép để lại của các thành viên trung tâm nghiên cứu, qua những loại máy móc ghê rợn hiện diện ở khắp nơi hay các đoạn hội thoại ghi âm thay vì lời dẫn cụ thể nào đó. Bằng cách này, người chơi buộc phải sử dụng tư duy cùng trí tưởng tượng để hình dung ra chuyện gì đã xảy đến với nơi này. Các fan của thể loại kinh dị chắc hẳn đang thắc mắc câu hỏi: "SOMA có đáng sợ hay không?", và đáp án là có.

10 game giảm giá mạnh nhất trên Steam mà bạn không nên bỏ qua (Phần 2) - Ảnh 4.

Một tình huống dù có ghê rợn hay bất ngờ tới đâu, việc bạn trải qua nhiều lần sẽ khiến cho tác động của nó dần giảm đi và không còn đáng sợ nữa. SOMA muốn tránh mắc phải nhược điểm này, vì thế nó thường sắp xếp để người chơi vượt qua mối nguy hiểm một cách suýt soát, khiến người chơi phải nghẹt thở mỗi khi cánh cửa ngăn cách nhân vật chính và những sinh vật quái dị không rõ là người hay máy đóng lại phía sau.

Hello Neighbor

Giảm 50%, còn 125.000đ

Đội lốt là một game hoạt hình vui tươi và trong sáng, Hello Neighbor đã đánh lừa mọi người khi chơi thử nó. Với cốt truyện cực kỳ hại não và mang tính rùng rợn cao, trò chơi này đích thực là một tựa game kinh dị mang đến nỗi sợ hãi cho game thủ nào dám trải nghiệm nó.

10 game giảm giá mạnh nhất trên Steam mà bạn không nên bỏ qua (Phần 2) - Ảnh 5.

Với góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ vào vai một cậu bé tò mò và tìm cách đột nhập vào nhà của gã hàng xóm bí ẩn, từ đó khám phá ra những bí mật ghê rợn của ngôi nhà. Trái ngược với người anh em cùng tên Neighbor form Hell, tựa game này tập trung vào những trường đoạn căng thẳng khi người chơi vừa phải giải đố vừa phải tìm cách chạy trốn và tránh né sự truy sát của gã hàng xóm độc ác.

Shadow Warrior 2

Giảm 80%, còn 62.000đ

Shadow Warrior 2 là một trò chơi tuyệt vời với hình ảnh đẹp, nhịp độ nhanh và một tấn vũ khí cho phép bạn tùy biến sử dụng. Chất RPG với hệ thống kỹ năng cùng nâng cấp trang bị càng làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

10 game giảm giá mạnh nhất trên Steam mà bạn không nên bỏ qua (Phần 2) - Ảnh 6.

SW 2 là một sự cân bằng và kết hợp tuyệt vời giữa Path of Exile và Doom. Trò chơi mang đến cho bạn nhiều lối chơi và phong cách giải trí khác nhau, từ chiến đấu cổ điển với cung và kiếm cho đến vũ trang hiện đại với súng ống, lựu đạn. Sở hữu nội dung và lối chơi hấp dẫn, trò chơi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tạp chí game hàng đầu thế giới.