10 phút gameplay của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7, đẹp như xứ sở thần tiên

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 đang gây sốt trên Steam.

Vừa ra mắt phiên bản demo, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 (Chinese Paladin: Sword and Fairy 7) đã khiến cộng đồng game thủ Steam đứng ngồi không yên. Sở hữu nền đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ là bom tấn hành động, nhập vai đình đám nhất nhì năm 2021.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 PC Steam Demo

Trong bản demo đang được phát hành miễn phí trên Steam, các bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng với bối cảnh game đẹp như tranh vẽ. Từ núi noi hùng vĩ, rừng trúc bát ngàn cho đến sông, hồ, cảnh vật và kiến trúc đều mang đậm màu sắc kiếm hiệp Trung Quốc. Nếu các bạn từng yêu mền những trang sách, tập phim kiếm hiệp Kim Dung hay Cổ Long thì đây chắc chắn là tựa game bạn không nên bỏ qua.

10 phút gameplay của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7, đẹp như xứ sở thần tiên - Ảnh 2.

Giống như các phần game trước đó thì trong The Legend of Sword and Fairy 7, game thủ được hóa thân thành nhân vật kiếm khách, chiến đấu chống lại lũ quái vật khi chúng tấn công dân làng. Một điểm cải thiện trong game là gameplay chiến đấu trong The Legend of Sword and Fairy 7 diễn ra khá nhanh chóng, tập trung vào việc sử dụng nhuần nhuyễn các đòn combo, hành động như điện ảnh và phòng thủ thông qua các pha né tránh hoặc di chuyển nhanh.

10 phút gameplay của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7, đẹp như xứ sở thần tiên - Ảnh 3.

Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa tân tiến nên cấu hình yêu cầu cũng không hề nhẹ. Nếu muốn chơi ở chế độ hình ảnh đẹp nhất, bạn sẽ phải sử dụng Intel Core i7-9700K, NVIDIA GeForce RTX 2060 và 16 GB RAM. Ở mức thấp hơn, một chiếc PC trang bị Intel Core i5-7500 và NVIDIA GeForce GTX 960 cũng sẽ tạm đủ để chơi được.

Hiện tại, bản demo của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 đang được phát hành miễn phí trên Steam. Các bạn quan tâm có thể tải ngay tại đây.