10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P2)

Cứ đến cuối tuần, Steam lại mang đến cho game thủ những trò chơi chất lượng và giá thành vô cùng phải chăng.

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P1)

Deus Ex: Mankind Divided

Giảm 85%, còn 178.000đ

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P2) - Ảnh 1.

Deus Ex: Mankind Divided có thể được coi là Crysis ở thế hệ của nó, với chất lượng đồ họa đẹp đến mức đáng sợ và chỉ những PC gaming đắt tiền mới đủ sức chơi max cấu hình. Được phát triển với chủ ý nhắm đến cả những card đồ họa … tương lai, "Deus Ex: Mankind Divided" đã tận dụng hầu như tất cả kỹ thuật tân tiến nhất để thiết kế hình ảnh và chắc chắn sẽ thách thức điểm cực hạn sức mạnh của mọi phần cứng trên thị trường ngày nay. Thế nên nếu bạn đang có một PC cùi thì đừng mơ chơi game này, cho dù là ở mức cấu hình thấp nhất.

Just Cause 2

Giảm 90%, còn 31.500đ

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P2) - Ảnh 2.

Một lần nữa, chúng ta lại đến với bối cảnh của những hòn đảo nhiệt đới, cũng trong một tựa game thế giới mở khác - Just Cause 2. Đất nước hư cấu Panau sẽ là nơi lý tưởng cho du lịch nếu như không phải chịu sự cai trị của gã độc tài Panay, nhưng may mắn là bạn cũng không cần phải bắt buộc tham gia vào những trận đấu súng nghẹt thở mà trò chơi đưa ra. Thay vào đó, Just Cause 2 cũng cung cấp nhiều loại phương tiện đường thủy để bạn và anh chàng Rico tha hồ vi vu ngắm cảnh.

Call to Arms

Giẩm 50%, còn 82.500đ

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P2) - Ảnh 3.

Được xây dựng trên bối cảnh chiến tranh hiện đại, Call to Arms là sự kết hợp cực kỳ thú vị giữa hai thể loại: chiến thuật thời gian thực và bắn súng góc nhìn thứ nhất. Có thể nói, đây là một trong số ít sản phẩm game có mặt trên thị trường hiện nay có thể tạo nên sự kết hợp hoàn hảo như vậy.

Sniper Ghost Warrior 3 

Giảm giá 75%, còn 62.500đ

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P2) - Ảnh 4.

Sniper: Ghost Warrior 3 được lấy bối cảnh giả tưởng tại đất nước Georgia (quốc gia có nhiều bất ổn chính trị nằm giữa lục địa Á-Âu), Sniper Ghost Warrior 3 sẽ đưa bạn quay lại quá khứ về thời chiến tranh lạnh.

Game được xây dựng dựa trên bộ công cụ Cry Engine 3 và nhờ đó sở hữu nền đồ họa rất đẹp mắt, một phần nhờ bối cảnh rừng núi trập trùng vốn là thế mạnh của engine này. Các hiệu ứng thời tiết ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như đường bay của đạn hứa hẹn sẽ giúp cho gameplay của Sniper Ghost Warrior 3 trở nên thú vị hơn.

Abzu

Giảm 50%, còn 94.000đ

Abzu mang đến một thế giới đầy màu sắc dưới lòng đại dương, cho bạn tha hồ bơi lội giữa hàng nghìn sinh vật biển kết hợp lắng nghe âm nhạc sâu lắng của nhà soạn nhạc Austin Wintory. Thao tác điều khiển nhân vật bơi lặn trong game được thực hiện vô cùng mượt mà và có nhịp độ vừa phải giúp người chơi cảm thấy thư giãn không áp lực.

Nhờ vào những hiệu ứng ánh sáng, bong bóng, các hạt nước trôi nổi và việc sử dụng màu sắc, Abzu đã tạo nên một thế giới trong nước vô cùng chân thực và sống động. Trong game, bạn sẽ bơi cùng với hàng ngàn con cá, chứng kiến những cuộc săn mồi như ngoài đời thực. Người chơi thậm chí còn có thể chạm vào 1 số loài đặc biệt như rùa....

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P2) - Ảnh 5.

Người thợ lặn trong game dần dần khám phá các địa điểm khác nhau, nơi này dẫn tới nơi khác và họ đi sâu hơn vào thế giới biển cả. Cũng sẽ có 1 vài nhiệm vụ cho bạn thực hiện nhưng nhìn chung cũng không quá thử thách hay đòi hỏi phải suy nghĩ nhiều. Abzu tập trung mang tới trải nghiệm khám phá thế giới dưới nước và thư giãn tâm trí giống như phiêu lưu trong thế giới nội tâm vậy.