10 tựa game giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (P2)

Trong tuần này, các bạn hãy nhanh tay để tậu ngay 10 tựa game AAA đỉnh cao này.

The Sims 4

Giảm 75%, còn 237.000đ

The Sims 4 là phiên bản thứ 4 trong dòng game mô phỏng nổi tiếng được phát triển bởi Maxis, The Sims Studio và được phát hành bởi Electronic Arts. The Sims 4 được ra mắt tháng 5 năm 2013 và chính thức phát hành cho hệ điều hành Windows và OS X vào cuối năm 2014. 

10 tựa game giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (P2) - Ảnh 1.

Trong game The Sims 4 bạn sẽ nhập vai một nhân vật của xã hội hiện đại và thực hiện những hành động nhằm xây dựng cuộc sống trở nên phong phú và tươi đẹp hơn. Có thể nói với The Sims 4 cho phép game thủ có thể làm bất cứ việc gì tương tự như với ngoài đời thực với những giới hạn cho phép. Bạn có thể đi làm và kiếm tiền mua nhà. Bạn có thể tìm kiếm một cô gái và tán tỉnh yêu đương. Bạn cũng có thể có cho mình một gia đình riêng trong The Sims 4. The Sims 4 thế giới có thể thu nhỏ trong một tựa game nhưng là một cuộc sống đầy đủ.

FrostPunk 

Giảm 66%, còn 85.000đ

10 tựa game giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (P2) - Ảnh 2.

Một thế giới nơi băng tuyết ngự trị, và bạn kẻ sóng sót, kẻ chỉ huy những người dân của mình chống lại cái lạnh khắc nghiệt ngoài kia. Thành phố của bạn được xây dựng với một miệng núi lửa sôi sục, bạn không thể chỉ lo cho bản thân mình mà còn phải care đến những người xung quanh. Một quyết định sai lầm sẽ dẫn đến mọi việc sụp đổ. Và hãy cứ yên tâm game sẽ không cho bạn bất kì quyết định nào dễ dàng, chí có khó và khó hơn. Game cực phù hợp với những bạn sống trong Nam thèm không khí lạnh và đặc biệt phải có đầu óc lãnh đạo quyết đoán thì mới mong hoàn thành được game.

They Are Billions

Giảm 20%, còn 200.000đ

Trong They Are Billions, game thủ sẽ được nắm quyền phát triển một ngôi làng phong cách steampunk với những cỗ máy hơi nước lấy năng lượng. Tuy nhiên không chỉ có việc phát triển và mở rộng ngôi làng, những người dân sinh sống trong đó và cả bạn phải đối mặt với thử thách khủng khiếp hơn, đó là đàn zombie khát máu hàng vạn con tấn công ngôi làng không ngừng nghỉ.

10 tựa game giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (P2) - Ảnh 3.

Kết hợp hoàn hảo giữa sinh tồn và chiến thuật thời gian thực, kết hợp giữa cũ và mới, They Are Billions thực sự là một tác phẩm độc đáo nên thử qua.

Ancestors: The Humankind Odyssey

Giảm 50%, còn 340.000đ

10 tựa game giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (P2) - Ảnh 4.

Lấy bối cảnh thời tiền sử, khi các bộ lạc còn chưa hình thành, Ancestors: The Humankind Odyssey sẽ đưa bạn vào vai một động vật linh trưởng (vượn người). Sử dụng và học tập các kỹ năng cơ bản như săn bắn, hái lượm, chiến đấu, xây dựng.... nhân vật của bạn sẽ từng bước phát triển để sinh tồn cũng như tiến hóa.

Xcom 2

Giảm 75%, còn 252.000đ

10 tựa game giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (P2) - Ảnh 5.

Kể ra thì "XCOM 2" vốn không phải là một tựa game đậm tính thư giãn cho lắm bởi cơ chế gameplay phức tạp, đòi hỏi tính toán từng đường đi nước bước để giành chiến thắng. Tuy nhiên điểm dễ thở của nó là ở chỗ áp dụng hình thức chiến đấu đi theo lượt và không hề hối thúc người chơi thực hiện quyết định của mình. Do đó, người chơi có thể vừa chơi vừa nhâm nhi chén trà và suy nghĩ cho bước đi tiếp theo một cách thoải mái.