12 game NFT có thể kiếm tiền "ngon" như Axie Infinity (Phần 1)

Game NFT đã khởi đầu cho xu hướng chơi game kiếm tiền đang thịnh hành trên thế giới.

Với xu hướng game NFT đang cực kỳ phát triển trong thời gian vừa qua, nhiều dự án đã được ra đời và phát triển. Tiêu biểu nhất chắc chắn chính là Axie Infinity. Với giá trị vốn hóa lên đến 2,5 tỷ USD, tựa game do người Việt sản xuất này chính là game NFT đắt giá nhất mọi thời đại.

Không chỉ vì vốn hóa cực khủng, một điều hấp dẫn của game NFT là game thủ có thể kiếm được tiền nhờ việc chơi game. Thực tế cho thấy đã có rất nhiều game thủ kiếm được từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng nhờ chơi Axie Infinity.

Hiểu được nhu cầu chơi game NFT của cộng đồng game thủ Việt đang rất cao, chúng tôi xin giới thiệu thêm một vài trò chơi hấp dẫn đang được rất nhiều game thủ tham gia.

Faraland (đã phát hành)

Faraland là một NFT RPG game nhiều người chơi cho phép người chơi sở hữu hàng nghìn chiến binh NFT độc đáo và trang bị cho họ hàng trăm vũ khí, áo giáp và vật nuôi. Mục tiêu của Faraland là trở thành trò chơi hàng đầu trên Binance Smart Chain (BSC).

12 game NFT có thể kiếm tiền ngon như Axie Infinity (Phần 1) - Ảnh 1.

Faraland không chỉ là nền tảng thu thập NFT mà còn là một nền tảng với lối chơi thú vị, nơi người dùng có thể trải nghiệm các NFT nhân vật của họ theo nhiều cách độc đáo. Faraland có bảy gia tộc và người chơi cá nhân có thể hoàn thành một nhiệm vụ, nâng cấp nhân vật, trang bị, vật nuôi, tham gia các bang hội hoặc chiến đấu với các bang hội khác để nhận tài nguyên canh tác, bảo vệ gia tộc, chiến đấu với ông chủ để kiếm phần thưởng tuyệt vời và trải nghiệm các tính năng của Gacha.

Faraland được xây dựng trên Binance Smart Chain với quyền sở hữu tài sản mạnh mẽ, an toàn, nhanh chóng mà không mất quá nhiều phí. Người chơi có toàn quyền sở hữu NFT nhân vật của mình và có thể trao đổi chúng với những người chơi khác.

Decentraland (đã phát hành)

Decentraland là một game thế giới ảo và một cộng đồng người sử dụng được xây dựng trên công nghệ blockchain. Người dùng phát triển, sở hữu các mảnh đất, tác phẩm nghệ thuật và token không thể thay thế (NFT). Các thành viên cũng có thể tham gia vào các Tổ chức phi tập trung (DAO) của nền tảng.

12 game NFT có thể kiếm tiền ngon như Axie Infinity (Phần 1) - Ảnh 2.

Với tư cách là một DAO, Decentraland trao cho cộng đồng quyền tham gia vào việc quản lý dự án. Tiền mã hóa gốc của Decentraland - MANA và tất cả các tài sản trong trò chơi đều nằm trên chuỗi khối Ethereum .

Decentraland là một không gian trực tuyến kết hợp thực tế ảo với công nghệ blockchain. Không giống phần lớn các trò chơi trực tuyến khác, người chơi có quyền kiểm soát trực tiếp các quy tắc trong trò chơi này. DAO cho phép chủ sở hữu token bỏ phiếu trực tiếp về các chính sách trong trò chơi. Cơ chế này ảnh hưởng đến mọi thứ, từ loại mặt hàng nào được phép đầu tư cho đến ngân khố của DAO.

My DeFi Pet (đã phát hành)

12 game NFT có thể kiếm tiền ngon như Axie Infinity (Phần 1) - Ảnh 3.

My DeFi Pet là một dự án game xây dựng trên blockchain, kết hợp giữa trò chơi truyền thống và DeFi (tài chính phi tập trung), phát triển theo mô hình Play to Earn (chơi game để kiếm tiền). DPET là sáng kiến của đội ngũ phát triển với 3 đặc điểm chính là trò chơi nuôi thú cưng, tính năng DeFi và cá nhân hóa dành cho người dùng.

Khi tham gia My DeFi Pet, người chơi có thể kiểm soát được vật nuôi của mình bằng cách thu thập, lai tạo, tiến hoá và sử dụng các nhân vật ấy để chiến đấu trong không gian game. Mỗi phần sẽ được tách riêng biệt, giúp người chơi có thể nhận các phần thưởng theo từng level.

Crypto Blades (đã phát hành)

12 game NFT có thể kiếm tiền ngon như Axie Infinity (Phần 1) - Ảnh 4.

 CryptoBlades là một trò chơi nhập vai NFT được phát hành trên Binance Smart Chain và phát triển bởi Riveted Games.

Cốt lõi của game xoay quanh việc đánh bại kẻ thù, chiến đấu với quái vật, chế tạo vũ khí độc đáo và tham gia các cuộc đột kích để nhận được SKILL - token chính của CryptoBlades. Người chơi có thể mua các nhân vật, skill nhân vật, rèn vũ khí và trang bị những vũ khí đó để tăng sức mạnh tổng thể. Ngoài ra người chơi cũng có thể giao dịch các nhân vật và vũ khí của họ trên marketplace như một tài sản NFT thông thường.