10 game giảm giá đáng tiền nhất mà game thủ không nên bỏ qua (Phần 1)

Rất nhiều game giảm giá đang chờ game thủ trên Steam.

Hitman 2 Gold Edition

Giảm 85%, còn 300.000

Nếu bạn là fan của thể loại hành động ám sát, kết hợp với một bộ não tinh tế và logic, Hitman 2 là một sự lựa chọn rất phù hợp. Sau sự thành công từ phần 1, IO Interactive tiếp tục ra mắt phần hứa hẹn sẽ đưa trình độ ám sát của anh điệp viên lên một tầm cao mới, phức tạp và tinh vi hơn.

10 game giảm giá đáng tiền nhất mà game thủ không nên bỏ qua (Phần 1) - Ảnh 1.

Trong Hitman 2, game thủ sẽ có mặt trên khắp thế giới, theo dõi các mục tiêu của mình , thoải mái hoạt động trong một môi trường mở rộng lớn. Từ những con đường ướt đẫm nước mưa đến những khu rừng nhiệt đới tối tăm và nguy hiểm, không nơi nào là an toàn khi sát thủ sáng tạo nhất thế giới, Đặc vụ 47 chính thức ra tay.

Battlefield 1

Giảm 88%, còn 114.000đ

Trong Battlefield 1, EA sẽ mang đến những chiến trường rộng lớn với sự tham gia của lực lượng quân đội giữa hai phe Đồng Minh (chủ yếu là Anh, Pháp, Nga về sau có thêm Mỹ và Brasil) và Hiệp Ước (gồm Đức, Áo-Hung, Bulgaria và Ottoman). Với việc tái hiện một cuộc chiến có quy mô lớn như vậy, Battlefield 1 chứa đựng rất nhiều điều thú vị và độc đáo để bạn khám phá.

10 game giảm giá đáng tiền nhất mà game thủ không nên bỏ qua (Phần 1) - Ảnh 2.

Như một cuốn sách lịch sử về Thế chiến một, Battlefield 1 chứa đựng một núi kiền thức về chiến tranh, khí tài quân dụng, công trình kiến trúc, sự phát triển của công nghiệp hay diện mạo và tập tục của nhiều chủng người.

ARK: Survival Evolved

Giảm 67%, còn 82.500đ

10 game giảm giá đáng tiền nhất mà game thủ không nên bỏ qua (Phần 1) - Ảnh 3.

ARK: Survival Evolved, tựa game đình đàm của năm 2015 và từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt, chính là cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách này. Khỏi phải nói về độ chân thực và hoàn mỹ của ARK: Survival Evolved, nó quá đẹp, đẹp đến nỗi xóa nhòa đi ranh giới giữa game và đời thực. Được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn hàng đầu trên thế giới hiện này, ARK có thể giúp bạn "đốt thời gian" hiệu quả trong những giờ phút giải trí.

Borderlands 3

Giảm 67%, còn 326.500đ

10 game giảm giá đáng tiền nhất mà game thủ không nên bỏ qua (Phần 1) - Ảnh 4.

Được biết, Borderlands 3 là phần tiếp theo của series cùng tên do 2K Games phát hành. Bối cảnh game diễn ra ngay sau sự kiện của cả 2 tựa game Tales from the Borderlands và Borderlands 2: Commander Lilith and Fight for Sanctuary. Trò chơi ra mắt với bốn Vault Hunters mới mà người chơi có thể chọn lựa -bao gồm Zane, Amara, Moze và FL4K - mỗi người có một số kỹ năng được thiết kế độc đáo mà chưa từng được thấy trong bất kỳ tựa game Borderlands nào trước đây.

Zane có thể hy sinh một số vật dụng để được trang bị hai kỹ năng chủ động khác nhau cùng một lúc. Khả năng làm chủ các nguyên tố của Amara cho phép cô pha trộn và kết hợp các kỹ năng của mọi Siren xuất hiện trước mặt cô, trong khi Moze có thể thay đổi kỹ năng chủ động của mình bằng cách sử dụng các loại vũ khí và áo giáp khác nhau.

Rise of the Tomb Raider 

Giảm 80%, còn 250.000đ

Rise of the Tomb Raider là phần tiếp theo của seri game Tomb Raider được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013. Rise of the Tomb Raider được ra mắt chính thức vào ngày 10/11/2015 cho phiên bản trên hệ console. Không lâu sau đó, phiên bản PC cũng được phát hành vào ngày 28/1/2016.

10 game giảm giá đáng tiền nhất mà game thủ không nên bỏ qua (Phần 1) - Ảnh 5.

Lấy bối cảnh tại một khu vực thuộc Bắc Á, Rise of the Tomb Raider sẽ đưa bạn đến với thiên nhiên hùng vĩ của nóc nhà thế giới. Phát huy rất tốt truyền thống về thế mạnh đồ họa, tựa game này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi những hình ảnh lung linh, tuyệt đẹp tựa như chỉ có thể bắt gặp trên những thước phim màn ảnh rộng.

(Còn tiếp...)